Nhiều hoạt động học và chơi trong khóa hè INschool

INschool xây dựng khóa hè “INschool Summer Course 2022” giúp trẻ có mùa hè bổ ích với các môn học phát triển tư duy, nâng cao tiếng Anh kết hợp dã ngoại.

Nhiều năm qua, khóa hè INschool Summer Course của trường Mầm non Liên kết Quốc tế INschool đã trở thành điểm nhấn trong nhiều hoạt động hè cho trẻ tại khu vực Thành phố Long Khánh (Đồng Nai) và các khu vực lân cận.

Với 8 tuần từ ngày 6/6 đến 29/7, trẻ sẽ được trải nghiệm 7 môn học thông qua 8 chủ đề, kết hợp 3 chuyến tham quan dã ngoại lồng ghép trong suốt khoá hè.

7 môn học thông qua 8 chủ đề của khóa hè INschool Summer Course.
7 môn học thông qua 8 chủ đề của khóa hè INschool Summer Course.

Các môn học cùng chủ đề được thiết kế khoa học góp phần giúp trẻ trau dồi anh ngữ, tiếng việt, toán, nhận biết thế giới xung quanh, học cách tự chăm sóc bản thân, nâng cao thể chất, phát triển tư duy sáng tạo, khơi dậy trí tưởng tượng, sự đam mê khám phá nghề nghiệp tương lai… tạo bước đệm cho hành trình phát triển mai sau.

Đa dạng các hoạt động vui chơi trong khóa hè INschool.
Đa dạng các hoạt động vui chơi trong khóa hè INschool.

Đặc biệt, khóa hè INschool có 3 chuyến tham quan dã ngoại hấp dẫn gồm:

Tham quan Vietopia – Khu vui chơi giải trí, giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em. Tại đây, trẻ được trải nghiệm thực tế vào các trò chơi nhập vai, khám phá các nghề nghiệp yêu thích như điều tra viên, bác sĩ, kỹ sư điện, tiếp viên hàng không, nha sĩ, nhân viên lái tàu, phát thanh viên, hướng dẫn viên du lịch…

Trải nghiệm 1 ngày làm nông dân. Trẻ hòa mình vào thiên nhiên, làm bạn với cây cỏ, hoa lá, trải nghiệm và thực hiện những công việc của nhà nông…

Sáng tạo hội họa “Bức họa yêu thương” tại khu trải nghiệm INschool Discovery. Trẻ được sáng tạo mỹ thuật với đa dạng các nguyên liệu học: bút màu, giấy, lá cây, các loại hạt…

Học sinh INschool tham quan nông trường cacao Binon.
Học sinh INschool tham quan nông trường cacao Binon.

Cơ sở vật chất hiện đại, xanh mát

Trường được xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế tạo không gian xanh mát, không khí trong lành cho các bé học tập và đảm bảo tối ưu các hoạt động vui chơi.

Mỗi phòng học đều được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ việc dạy và học. Trường còn có thêm các khu vực riêng biệt như: phòng học nhạc, phòng tập gym, hồ bơi gia nhiệt… để các bé được rèn luyện và phát triển năng khiếu cá nhân.

Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài giàu kinh nghiệm

Theo đại diện trường, đội ngũ giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam của trường đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy trong môi trường quốc tế.

Bằng tâm huyết và tình yêu thương, đội ngũ giáo viên sẽ đồng hành bên các con trong một môi trường học tập đa ngôn ngữ cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Thực đơn ăn uống hấp dẫn

Tại INschool, mỗi bữa ăn của trẻ đều được chế biến từ nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ và được các chuyên gia sức khỏe tính toán khoa học và do các đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.

Theo đó, thực đơn luôn được thay đổi liên tục và cập nhật đa dạng các món ăn trên thế giới. Theo đại diện trường, điều này nhằm giúp các con có cơ hội trải nghiệm, làm quen với sự đa dạng của các nền ẩm thực thế giới, từ đó trẻ có thể ăn được nhiều loại thức ăn, ở nhiều vùng miền, dễ dàng hòa nhập vào môi trường quốc tế.

(Nguồn: Vnexpress)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *