KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG TIẾNG ANH B1;B2
Ngày 08/07/2023 Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo trường Đại học KHXH&NV đã tổ chức khai giảng khóa học lớp Tiếng Anh giao tiếp trình độ B1 và lớp tiếng Anh thuyết trình trình độ B2 cho Cán bộ Học viện Khoa học và Đổi mới Công nghệ của Bộ Khoa học Công nghệ.
Tham gia khóa khai giảng lần này có hơn 50 học viên đến từ các đơn vị khác nhau của Bộ Khoa học Công nghệ. Khóa học dự kiến kéo dài trong thời gian 03 tháng.
Nội dung khóa học tập trung chuyên sâu vào nghe nói, giao tiếp, nhiều tình huống giao tiếp liên quan đến nghiệp vụ, công việc của học viên cũng được lồng ghép trong chương trình học. Sau khóa học, học viên sẽ tự tin giao tiếp ở trình độ cơ bản với đối tác.
Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo, Trường ĐHKHXH&NV
Địa chỉ: P.105 nhà B, Trường ĐH KHXH & NV ( số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)
Điện thoại: (024) 3 558 6694 / Hotline / Zalo: 0888227398
Email: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn
Web :http://www.ngoaingu-duhoc.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Flec.Ussh2022
KINH NGHIỆM ÔN THI VSTEP ĐẠT KẾT QUẢ CAO
Sở hữu chứng chỉ tiếng Anh VSTEP giúp đem lại rất nhiều lợi ích đến công việc, học tập của mỗi người. Bởi thế, làm cách nào để nắm chắc trong tay chứng chỉ tiếng Anh B1? Các bạn tham khảo một vài kinh nghiệm sau đây nhé!
VSTEP (Vietnamese Standardized Test of English Proficiency ) là một kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc (tương đương với trình độ A1 , A2 , B1 , B2 , C1 , C2) dùng cho Việt Nam hay còn được gọi là khung tham chiếu châu Âu. Đề thi Vstep chính là đề thi tiếng Anh B1, B2, C1, là một bài thi đánh giá 3 trình độ tiếng Anh bậc 3, 5 tính trên thang điểm 10. Thí sinh sẽ được cấp bằng tiếng Anh B1 nếu đạt từ 4.0-5.5 điểm, cấp chứng chỉ tiếng Anh B2 nếu đạt 6.0-8.0 điểm và đạt được chứng chỉ tiếng Anh C1 nếu được 8.5-10 điểm.
- Cấu trúc chung của đề thi tiếng Anh B1 B2 C1 VSTEP
Đề thi tiếng anh VSTEP cấp độ B1, B2, C1 gồm 4 kỹ năng: Nghe hiểu – Đọc hiểu – Viết – Nói. Cả ba cấp độ B1, B2, C1 đều dùng chung một đề.
o Phần I. Nghe hiểu – 40 phút – 35 câu hỏi
o Phần II. Đọc hiểu – 60 phút – 40 câu hỏi
o Phần III. Viết – 60 phút – 2 câu hỏi
o Phần IV. Nói – 12 phút – 3 câu hỏi
Nắm vững cấu trúc đề thi là một trong những điểm quan trọng giúp bạn có sự phân chia thời gian ôn tập, làm bài, và chuẩn bị tâm lý tốt hơn khi bước vào phòng thi.
- Một số yếu tố nâng cao trình độ tiếng Anh B1
1. Nâng cao vốn từ vựng: Ở trình độ tiếng Anh B1 đòi hỏi người học cần có vốn từ vựng phong phú . Do đó, trong quá trình luyện thi B1 không nên bỏ qua yếu tố này. Một số lưu ý trong quá trình nâng cao vốn từ vựng của mình:
o Đặt ra mục tiêu mỗi ngày học bao nhiêu từ và thực hiện nó một cách nghiêm túc.
o Song song với việc học từ mới bạn có thể học thông qua sách báo, tài liệu bằng tiếng Anh.
o Học thông qua các thẻ học.
o Ghi ra giấy note và gián bất kỳ đâu dễ thấy nhất.
2. Nâng cao kỹ năng viết: Kinh nghiệm thi B1 đối với bài thi viết thư hoặc một câu chuyện ngắn khoảng 100 từ trở lên . Gợi ý một số kỹ năng viết tốt như sau:
o Song song với việc học từ vựng mỗi ngày bạn cần luyện tập viết.
o Áp dụng từ vựng mới học viết thành câu hoàn chỉnh, ôn luyện cấu trúc câu thông dụng.
o Cố gắng diễn đạt câu bằng nhiều cách khác nhau, điều này giúp bạn viết tốt hơn, nắm được cách sử dụng câu hơn.
o Tập lên dàn ý trước khi viết để đảm bảo câu được lưu loát, đủ ý.
o Tập sử dụng đa dạng các thì , các cấu trúc ngữ pháp câu.
o Tập thói quen kiểm tra lại bài viết sau khi hoàn thành
3. Luyện nghe thường xuyên: Bạn cần cố gắng thường xuyên luyện nghe hiểu tiếng Anh để tạo điều kiện phán xạ tự nhiên. Những lúc rảnh rỗi bạn có thể luyện nghe. Hãy lựa chọn cho mình những audio, video clip hay những bản nhạc, những bộ phim hay để giúp bạn luyện thi chứng chỉ tiếng Anh B1 được tốt hơn.
Phần nghe – Listening được nhiều thí sinh đánh giá là khó nhất trong phần thi B1. Hãy luyện nghe thành phản xạ , khi đó bạn sẽ thấy phần thi này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Một số lưu ý để bạn làm phần nghe được tốt hơn ở phần này là:
o Hãy đọc kỹ câu hỏi nhiều lần. Tìm xem từ khóa chính sẽ hỏi về vấn đề gì.
o Xem kỹ các bức tranh, tìm ra điểm khác biệt và từ khóa của từng bức tranh.
o Tăng cường giao tiếp với bạn bè. Bạn hãy luôn tự tin để giao tiếp cùng với bạn bè, thầy cô.
o Đừng ngại tương tác với mọi người để cùng tìm ra những lỗi sai của mình. Tránh trường hợp tự ti ngăn cản sự giao tiếp tự nhiên.
o Những lưu ý khi giao tiếp tiếng Anh B1. Hãy bỏ qua phần ngữ pháp Luyện nói thường xuyên. Nghe nhiều bằng tiếng Anh và tăng cường vốn từ sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng nói tốt hơn.
Ngoài những điểm trên, Khuyến khích các bạn thí sinh chọn lịch thi & địa điểm thi phù hợp, chuẩn bị tinh thần thật tốt, giữ vững tâm lý thoải mái để vượt qua kỳ thi một cách tốt nhất nhé!
Liên hệ đăng ký học:
Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác đào tạo, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Địa chỉ: P.105 nhà B, Trường ĐH KHXH & NV ( số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)
Điện thoại: (024) 3 558 6694 / hotline / zalo: 0888227398
Email: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn
Web :http://www.ngoaingu-duhoc.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Flec.Ussh2022
Khóa học” Nâng tầm dịch vụ khách sạn”
Tham gia khóa học giúp cho học viên hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của việc nâng tầm dịch vụ khách sạn để từ đó có thái độ , trách nhiệm cũng như tự mình học hỏi, cải thiện trình độ và kiến thức để đáp ứng được yêu cầu của công việc.
- Đối tượng tham dự: Chủ đầu tư, Quản lý/GĐ Khách sạn, Trưởng phó các bộ phận, Nhân viên khách sạn và đối tượng khác có nhu cầu
- Thời lượng: 4 buổi ( 4h/ buổi)
- Đội ngũ giảng viên và phương pháp đào tạo:
- Đội ngũ giảng viên: nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế cho khách sạn.
- Phương pháp đào tạo:
- Kèm cặp tại chỗ trực tiếp (OJT)
- Giáo trình điện tử, hình ảnh, phim minh họa
- Thực hành và trải nghiệm: 70% thời lượng khóa học
- Giám sát, đánh giá sau đào tạo
4. Mục tiêu khóa học:
- Thay đổi Nhận thức về Chăm sóc khách hàng của khách sạn
- Nâng cao được kỹ năng chăm sóc khách hàng khách sạn
- Thiết kế được dịch vụ khách hàng vượt trội theo mô hình SSC
- Ứng dụng được mô hình dịch vụ khách hàng vượt trội tại KHÁCH SẠN
- Chinh phục được mục tiêu doanh số và lợi nhuận khách sạn cao nhất
- Đề xuất và thực hiện được các Giải pháp chăm sóc khách hàng xuất sắc tại KHÁCH SẠN.
5. Nội dung khóa học:
- Tổng quan về chăm sóc khách hàng trong khách sạn
- Xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng vượt trội của từng bộ phận
+ Bộ phận kinh doanh & tiếp thị
+ Bộ phận lễ tân
+ Bộ phận buồng – phòng
+ Bộ phận ẩm thực
+ Bộ phận an ninh
- Quản lý lỗ hổng chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng
- Hướng dẫn phương án triển khai thực tế tại khách sạn
Liên hệ:
Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo – Trường ĐHKHXH&NV
Địa chỉ: Phòng 104, nhà B (Trường ĐH KHXH & NV), 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.35589437/35586694/ Hotline:0888227398
E-mail: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn
Khóa học “Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp dành cho giáo viên mầm non”
Sau khi hoàn thành khóa học « Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp dành cho giáo viên mầm non » , các giáo viên đã nắm bắt được toàn bộ những kỹ năng cần thiết, quan trọng trong môi trường làm việc với con trẻ cũng như biết cách làm việc và ứng xử với phụ huynh một cách chuyên nghiệp nhất.
- Đối tượng học viên: cán bộ và giáo viên của các trường mầm non
2.Thời lượng: 4 buổi/ khóa (3h/ buổi)
3.Phương pháp giảng dạy:
- Phương pháp học qua trải nghiệm lấy người học làm trung tâm, giáo viên kèm học viên , huấn luyện tại chỗ (trao đổi kinh nghiệm, nhiều bài tập tình huống cho học viên thực hành ..).
- Học viên được tham gia luyện tập 80% thời lượng chương trình dưới sự dẫn dắt của giáo viên.
- Hoạt động tạo năng lượng và nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin
- Sử dụng giáo trình điện tử, phim minh họa
4.Mục đích khóa học:
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
- Nắm bắt được những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một các hiệu quả thông qua giao tiếp.
- Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả với phụ huynh và với trẻ.
- Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc.
- Tạo được phong cách giao tiếp và thể hiện vẻ bề ngoài lịch thiệp
- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp đại diện cho sản phẩm của đơn vị.
- Thay đổi thái độ, nhận thức, suy nghĩ và có thái độ tích cực đối với công việc, đồng nghiệp, cấp trên và công ty
- Thực hiện hiệu quả nguyên tắc giao tiếp trong các quy trình công việc của của doanh nghiệp
5.Nội dung chính khoá học
- Tư duy tích cực và ứng dụng của tư duy tích cực
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản: giao tiếp với cấp trên, với phụ huynh, với học sinh, giao tiếp qua điện thoại, giao tiếp qua email ..
- Kỹ năng giao tiếp với phụ huynh và học sinh: kỹ năng chào phụ huynh, kỹ năng đón trẻ , kỹ năng trả trẻ, kỹ năng xử lý phàn nàn của phụ huynh…
- Kỹ năng tương tác hiệu quả với trẻ : kỹ năng xử lý cảm xúc của trẻ, kỹ năng kêu gọi sự hợp tác của trẻ, kỹ khuyến khích sáng tạo và tận tâm, kỹ năng khen ngợi và đóng góp ý trẻ…
Các đơn vị có nhu cầu đào tạo liên hệ:
Trung tâm Ngoại ngữ và HỢp tác Đào tạo, Trường Đại học KHXH & NV
Điện thoại: 024.35586694/ Hotline: 0888227398
Email: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn
KỸ NĂNG VIẾT CV VÀ LUYỆN PHỎNG VẤN XIN VIỆC
Khóa học giúp cho các bạn sinh viên tự tin để viết bản CV xin việc thuyết phục nhà tuyển dụng và cũng giúp cho các bạn có kỹ năng trả lời phỏng vấn chuyên nghiệp, ấn tượng ghi điểm với nhà tuyển dụng.
- Đối tượng học viên: Sinh năm năm thứ 3, thứ 4 của các trường Đại học và Cao đẳng hoặc sinh viên mới ra trường.
- Cấu trúc khoá học:
- Thời lượng: 2 buổi (03 giờ/ buổi)
- Sỹ số lớp tối đa: 25 học viên
- Mục tiêu khoá học:
Sau khóa học, học viên có thể:
- Nắm vững các kỹ năng chuẩn bị hồ sơ tuyển dụng và viết CV( sử dụng từ ngữ để tăng hiệu quả CV; cách viết CV điện tử; nắm được một số mẫu viết CV ấn tượng…)
Biết cách gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.
- Biết được quy trình phỏng vấn và các nguyên nhân thất bại để tránh.
- Hiểu được tâm lý nhà tuyển dụng và vận dụng các kỹ năng cần thiết để phỏng vấn thành công.
4. Phương pháp giảng dạy:
- Kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, làm việc nhóm.
- Thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và giải quyết các tình huống thực tế khi phỏng vấn xin việc.
5. Học phí: Liên hệ Trung tâm
Ưu đãi: Giảm 10% cho sinh viên Trường Đại học KHXH & NV
6. Giảng viên:
– Có bằng thạc sĩ trở lên, đã tốt nghiệp các chương trình đào tạo tại các nước có nền giáo dục tiên tiến như (Anh, Mỹ, Úc…)
– Có khả năng truyền đạt hấp dẫn, sinh động, lôi cuốn.
– Có nhiều kinh nghiệm giảng dạy kỹ năng viết CV và luyện phỏng vấn xin việc cho sinh viên các tại một số Trường Đại học lớn tại Hà Nội.
7. Địa điểm học : Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn hoặc theo yêu cầu.
Liên hệ: Phòng 105, Nhà B, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoai: 043 558 6694/ Hotline: 0888227398
Email: ussh.edu@fpt.vn/ ttnn.xhnv@fpt.vn
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn
Các khóa học “Kỹ năng mềm” đang được triển khai đào tạo tại FLEC- USSH
Hiện nay, kỹ năng mềm đăng đóng một vài trò quan trọng bên cạnh kỹ năng cứng . Để bắt nhịp với xu thế phát triển của xã hội, FLEC- USSH luôn có một đối ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và tâm huyết, kiến thức sâu rộng để thiết kế các khóa học “Softskill” bằng tiếng Anh và Việt để đáp ứng nhu cầu đào tạo của các tổ chức và cá nhân có nhu cầu. Nội dung khóa học đều được thiết kế mang tính ứng dụng cao để sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể vận dụng luôn trong quá trình làm việc của mình.
Các khóa học nhận được sự đánh giá cao của các đối tác .
TT | Tên khoá học | Đối tượng |
1 | Kỹ năng giao tiếp/ứng xử | Nhân viên các công ty, doanh nghiệp, văn phòng |
2 | Kỹ năng làm việc nhóm | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
3 | Kỹ năng thuyết trình | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
4 | Kỹ năng đàm phán | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
7 | Kỹ năng làm chủ cảm xúc | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
6 | Kỹ năng quản lý xung đột và khủng hoảng | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
7 | Kỹ năng quản lý thời gian | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
8 | Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
9 | Kỹ năng tổ chức công việc và nghệ thuật ứng xử nơi công sở | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
10 | Kỹ năng tổ chức cuộc họp | Các quản lý, điều hành các công ty, doanh nghiệp.. |
11 | Kỹ năng thư ký văn phòng | Nhân viên văn phòngThư ký văn phòng |
12 | Kỹ năng chăm sóc khách hàng | Cán bộ, nhân viên các công ty hoạt động về kinh doanh, bán hàng… |
13 | Kỹ năng lãnh đạo và quản lý hiệu quả | Cán bộ điều hành và quản lý của các công ty, doanh nghiệp |
14 | Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp | Cán bộ, nhân viên các công ty hoạt động về kinh doanh, bán hàng |
15 | Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại | Cán bộ, nhân viên các công ty hoạt động về kinh doanh, bán hàng |
16 | Kỹ năng ứng xử tại công sở và gia đình | Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự phụ trách tuyển dụng |
17 | Kỹ năng phỏng vấn dành cho nhà tuyển dụng | Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự phụ trách tuyển dụng |
18 | Kỹ năng giảng dạy | Cán bộ phụ trách nhân sự, đào tạoQuản lý va điều hành các bộ phận |
19 | Kỹ năng giải quyết vấn đề | Cán bộ nhân viên quản lý các công ty, doanh nghiệp |
20 | Kỹ năng quản lý nhân lực | Cán bộ quản lý Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự |
21 | Kỹ năng đánh giá hiệu quả | Cán bộ quản lý trong các công ty, doanh nghiệp |
22 | Kỹ năng lãnh đạo và điều hành nhân lực | Cán bộ quản lý trong các công ty, doanh nghiệp |
23 | Kỹ năng quản lý con người | Cán bộ quản lý nhân sự |
24 | Kỹ năng quản lý nhà hàng. | Điều hành và quản lý nhà hàngNhững ai có ý định mở và kinh doanh nhà hàng |
25 | Kỹ năng chuyên tâm công việc ( Service Minded) | Cán bộ nhân viên của các bộ phận trong các doanh nghiệp, công ty |
26 | Kỹ năng viết tin và bài PR hiệu quả | Cán bộ các bộ phận phụ trách PR, Marketing |
27 | Kỹ năng Nghiệp vụ hành chính văn phòng và văn thư lưu trữ | Các cán bộ, nhân viên hiện đang công tác và làm việc trong lĩnh vực hành chính – văn phòng, văn thư – lưu trữ tại các cơ quan nhà nước; các tổ chức và doanh nghiệp; |
28 | Kĩ năng viết báo | Cán bộ, nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, báo chí |
29 | Quản trị rủi ro truyền thông | CEO, Chủ doanh nghiệp; Giám đốc Thương hiệu; Giám đốc Truyền thông và những người đang chịu trách nhiệm xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu |
30 | Khóa tập huấn về Kỹ năng Phân tích và Hoạch định Chính sách, Phản biện Chính sách | Các nhà hoạch định chính sách các cấp Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức |
31 | Khóa tập huấn về Kỹ năng Thẩm định, Đánh giá Chính sách | Các nhà hoạch định chính sách các cấp Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức |
32 | Kỹ năng phân tích, soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật | Các nhà hoạch định chính sách các cấp Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức |
33 | Kỹ năng đào tạo | Trưởng nhóm các bộ phận của các công ty , doanh nghiệp thường phải đào tạo nội bộ cho nhân viên |
34 | Văn hoá du lịch | Cán bộ và nhân viên các doanh nghiệp hoạt động về du lịch |
35 | Văn hoá doanh nghiệp | Cán bộ và nhân viên các doanh nghiệp |
36 | Văn hóa Việt Nam cho người nước ngoài | Các cán bộ & lãnh đạo người nước ngoài đang làm việc tại Việt nam |
37 | Văn hóa Hàn Quốc cho người Việt nam | Cán bộ và nhân viên các công ty , doanh nghiệp Hàn Quốc |
38 | Văn hóa Nhật Bản cho người Việt nam | Cán bộ và nhân viên các công ty , doanh nghiệp Nhật Bản |
- Thời lượng: 02 – 04 buổi hoặc theo yêu cầu
3. Đội ngũ Giảng viên:
– Có bằng Thạc sỹ (MBA) trở lên
– Có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy về kỹ năng mềm theo yêu cầu của các cơ quan, đơn vị.
– Có khả năng truyền đạt sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn, có những kinh nghiệm và những bí quyết quý báu để chia sẽ với học viên.
- Phương pháp đào tạo:
– Phương pháp kết hợp giữa giới thiệu và thực hành các kỹ năng, thảo luận nhóm, bài tập tình huống và trò chơi sẽ cho học viên cơ hội thể hiện việc vận dụng kỹ năng đã học vào thực tiễn. - Chứng nhận đào tạo: Do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cấp.
Liên hệ: Phòng 105, Nhà B, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoai: 0243 558 6694/04.35589437/ Hotline: 0888227398
Email: ussh.edu@fpt.vn/ ttnn.xhnv@vnu.edu.vn
Ngoài ra, Trung tâm tư vấn, thiết kế và tổ chức các khoá học phù hợp với yêu cầu của từng cơ quan/đơn vị.
Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý đơn vị.
CÁC KHÓA HỌC KỸ NĂNG MỀM DÀNH CHO CÔNG TY SẢN XUẤT
Các doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh thì trình độ của nhân viên phải chất lượng cả về kỹ năng cứng và kỹ năng mềm. Trong các công ty sản xuất cũng như vậy. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp về sản xuất tại Việt Nam, FLEC- USSH liên tục xây dựng các khóa học kỹ năng mềm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Các khóa học đều đảm bảo tính ứng dụng thực tế cao.
- Phương pháp giảng dạy:
- Phương pháp học qua trải nghiệm lấy người học làm trung tâm, giáo viên kèm học viên, huấn luyện tại chỗ (trao đổi kinh nghiệm, nhiều bài tập tình huống cho học viên thực hành ..).
- Học viên được tham gia luyện tập 80% thời lượng chương trình dưới sự dẫn dắt của giáo viên.
- Hoạt động tạo năng lượng và nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin
- Sử dụng giáo trình điện tử, phim minh họa
- Đội ngũ Giảng viên:
- Có bằng Thạc sỹ (MBA) trở lên
- Có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy về kỹ năng mềm theo yêu cẩu của các doanh nghiệp nhà nước và nước ngoài, đặc biệt là các công ty sản xuất.
- Có khả năng truyền đạt sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn, có những kinh nghiệm thực tế và những bí quyết quý báu để chia sẽ với học viên.
TT | TẾN KHÓA HỌC |
1 | Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp |
2 | Nhân viên hoàn thiện |
3 | Kỹ năng giám sát và quản lý dây truyền sản xuất |
4 | Áp dụng 5S trong sản xuất |
5 | Kỹ năng Horenso trong sản xuất (Báo cáo- Liên lạc – Thảo luận) |
6 | Phương pháp cải tiến sản xuất Kaizen |
7 | Trực quan hóa trong sản xuất |
8 | Loại bỏ lãng phí trong sản xuất |
9 | Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp |
10 | Kỹ năng lập kế hoạch và Quản lý sản xuất chuyên nghiệp |
11 | Truyền đạt và phản hồi thông tin trong sản xuất |
12 | Nhân viên sản xuất chuyên nghiệp |
13 | Công cụ quản lý chất lượng sản xuất |
14 | Công cụ cải tiến chất lượng và tăng năng xuất lao động |
15 | Giải quyết các tình huống chất lượng |
Các đơn vị và tổ chức có nhu cầu đào tạo xin liên hệ:
Office : 024 .3558 6694/35589437/ Hotline: 0888227398
Địa chỉ: Phòng 105 Nhà B, (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn), 336 Nguyễn Trãi, Hà Nội.
E-mail: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn
- 1
- 2