Khai giảng lớp tiếng Anh giao tiếp trình độ A2 cho cán bộ công chức Cục Hải quan tp Hà Nội

Hôm nay, ngày 01 tháng 10 năm 2022, Lớp tiếng Anh giao tiếp trình độ A2 dành cho cán bộ công chức của Cục Hải quan Thành phố Hà Nội đã chính thức khai giảng tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Đại diện cho đơn vị tổ chức, Bà Nguyễn Thị Thanh Hà là Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ  và Hợp tác Đào tạo, Trường Đại hoc Khoa học Xã hội và Nhân văn đã phát biểu trong buổi khai giảng.

Đại diện bên Cục Hải Quan Thành phố Hà Nội là bà Vũ Thị Xuân Hương , Phó phòng Tổ chức cán bộ lên phát biểu khai giảng.

Tham gia buổi khai giảng cũng có 20 học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau của Cục Hải Quan thành phố Hà Nội và giáo viên trực tiếp tham gia giảng dạy. Khóa học dự kiến kéo dài trong thời gian 3 tháng.

Nội dung khóa học tập trung chuyên sâu vào nghe nói, giao tiếp, nhiều tình huống  giao tiếp liên quan đến nghiệp vụ, công việc của học viên cũng được lồng ghép trong chương trình học.  Sau khóa học, học viên sẽ tự tin giao tiếp ở trình độ cơ bản với đối tác.

Trong thời gian tới, Trung tâm cũng  tiếp tục tổ chức nhiều lớp  ngoại ngữ dành riêng cho  đối tượng công chức, viên chức.  Nội dung khóa học được thiết kế bám sát với yêu cầu công việc của học viên  nên  sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể ứng dụng  ngay trong công việc.

Các tổ chức và cá nhân có nhu cầu đào tạo liên hệ để được tư vấn chi tiết về khóa học. Hotline: 0888227398./ Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *