Hội thảo trực tuyến “Chinh phục kỹ năng NÓI với Hội đồng Anh” vào ngày 13.8.2022 .

Đã  là đối tác chính thức  của Hội đồng Anh, nhà trường liên tục được chia sẽ các thông tin hữu ích liên quan đến IELTS từ Hội đồng Anh. Mỗi khi nhận được thông tin chia sẻ từ Hội đồng Anh, FLEC ( Trung tâm Ngoại ngữ  và Hợp tác Đào tạo)  luôn chia sẻ thông tin đến các thí sinh và học viên của mình.

Vào ngày Thứ Bảy 13/8/2022,  Hội đồng Anh tổ chức một buổi hội thảo chia sẻ về kỹ năng nói để  đạt điểm cao. Tên hội thảo “Top tips for IELTS Speaking with British Council – Chinh phục kỹ năng NÓI với Hội đồng Anh” ,  FLEC xin chia sẻ đến các thí sinh, học viên và sinh viên trường Đại học KHXH &NV để cung tham gia . Nội dung chi tiết như sau:

  • Hình thức tổ chức: trực tuyến qua Zoom
  • Link tham dự: TẠI ĐÂY
  • Passcode: Gny1$L
  • Đơn vị tổ chức: British Council
  • Diễn giả: thầy Joey Oxley – chuyên gia IELTS của British Council
  • Thời gian: 16:30 đến 19:00
  • Nội dung: Những lỗi thường gặp khi thi Nói – cách khắc phục – các tips để đạt điểm cao khi thi NÓI. Ngoài ra, đặc biệt trong buổi Hội thảo, các bạn học sinh, sinh viên còn được luyện tập, hỏi đáp trực tiếp với chuyên gia IELTS, giải đáp những băn khoăn của các bạn về bài thi.

Ngày 10.9.2022, Trường ĐH KHXH &NV  phối hợp cùng với Hội đồng Anh tổ chức kỳ thi IELTS tại trường ( 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội). Hạn đăng ký thi 23.8.2022.

—————————————————————————

Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo. Trường Đại học KHXH &NV

Địa chỉ: phòng 104 & 105,nhà B ( Trường ĐH KHXH &NV), 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024.35586694/ Hotline: 0888227398

Email: ttnn.xhvn@vnu.edu.vn

Web: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *