Bế giảng lớp tiếng Anh giao tiếp của cán bộ công chức Bộ KHCN

Hôm nay ngày 2 tháng 7 năm 2022, Lớp tiếng Anh giao tiếp  dành cho cán bộ công chức của Bộ Khoa học Công nghệ đã chính thức  bế giảng tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Khóa học được Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và Học viện Khoa học Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo- Bộ KHCN  phối hợp tổ chức từ tháng 2/ 2022.

Đại diện cho đơn vị tổ chức , Bà  Nguyễn Thị Thanh Hà, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ  và Hợp tác Đào tạo, Trường Đại hoc Khoa học Xã hội và Nhân văn đã phát biểu tổng kết khóa học .

Đại diện cho các học viên, lớp trưởng đã phát biểu cảm nghĩ về khóa học. Các thành viên khác trong lớp cũng có nhiều nhận xét tốt cho khóa học. Hầu hết học viên tham gia khóa học đều có nhận xét chung là khóa học rất chất lượng, sau khóa học khả năng giao tiếp tiếng Anh của các học viên được cải thiện rất nhiều. Các học viên cũng mong muốn cơ quan thường xuyên  nên tổ  chức những lớp học như vậy để cán bộ công chức có cơ hội tham gia học vì thực tế ngoại ngữ rất cần thiết  cho công việc của họ.  

Khóa học được tham gia giảng dạy bởi giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài. Những giáo viên tham gia là những giáo viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiêm giảng dạy về tiếng Anh giao tiếp . Thời gian đầu khóa học được dạy theo hình thực trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid, sau khi dịch Covid được kiểm soát lớp học chuyển sang học trực tiếp. Cả 2 hình thức học đều được học viên tham gia hưởng ứng nhiệt tình, không khí lớp học luôn sôi nổi, trong lớp học viên thường xuyên tương tác với giảng viên , do đó khóa học gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của thầy cô và tinh thần học tập nghiêm túc của học viên nên khóa học đã gặt hái những thành công theo đúng mục tiêu đặt ra.

Trong thời gian tới, Trung tâm cũng  tiếp tục tổ chức nhiều lớp  ngoại ngữ dành riêng cho  đối tượng công chức, viên chức.  Nội dung khóa học được thiết kế bám sát với yêu cầu công việc của học viên  .

Các tổ chức và cá nhân có nhu cầu đào tạo liên hệ để được tư vấn chi tiết về khóa học.

Hotline: 0888227398./ Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *