Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh Aptis chất lượng. Khóa ôn tập và thi tổ chức thường xuyên trong tuần.

Bài thi Aptis có thể đánh giá trình độ tiếng Anh đầy đủ ở cả 4 kỹ năng ngôn ngữ – Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bài thi cũng kết hợp với việc kiểm tra Ngữ pháp và Từ vựng. Thiết kế của bài thi Aptis đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các tổ chức (nhà tuyển dụng, đơn vị đào tạo…) và cá nhân trên toàn thế giới.

Tại sao nên chọn thi chứng chỉ Aptis?

– Bài thi Aptis kiểm tra 4 kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh thông qua 4 hợp phần thi Nghe, Nói, Đọc, Viết và bài thi Ngữ Pháp và Từ Vựng được tiến hành trên máy tính vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

– Bài thi Nói được ghi âm trực tiếp qua máy tính, hạn chế sự căng thẳng, sự ngại ngùng và bối rối của thí sinh khi phải đối thoại trực tiếp với giám khảo chấm thi.

– Hình thức câu hỏi của bài thi Aptis rất đa dạng, gồm hình thức trắc nghiệm, ghép từ, tìm từ trái nghĩa, đồng nghĩa, điền từ vào chỗ trống, tìm tiêu đề cho đoạn văn,… nên sẽ tránh sự nhàm chán, giảm mệt mỏi trong suốt quá trình diễn ra bài thi.

– Nội dung bài thi thân thiện với những chủ đề gần gũi, dễ hiểu, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với môi trường học tập và làm việc của các bạn sinh viên và người đi làm.

Nhân thấy được giá trị của chứng chỉ tiếng Anh Aptis, Trường Đại học Quốc gia cũng đã công nhận chứng chỉ Aptis để  xét chuẩn  đầu ra cho sinh viên và học viên sau đại học.

Với mục đích nhằm cung cấp các kiến thức và kỹ năng làm bài thi chứng chỉ tiếng Anh Aptis đạt kết quả cao, Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo,  Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn liên tục tổ chức các khóa học “Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh Aptis” cho  các đối tượng có nhu cầu. Sau khóa học, Trung tâm hỗ trợ đăng ký thi chứng chỉ cho các học viên tại đơn vị được Hội đồng Anh ủy quyền cho tổ chức thi.

Thông tin cụ thể như sau:

1. Nội dung khoá học:

– Hệ thống kiến thức, bổ sung kiến thức tiếng Anh theo định dạng bài thi chứng chỉ tiếng Anh Aptis;

 – Hướng dẫn và luyện các kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết) theo định dạng bài thi tiếng Anh Aptis;

– Luyện tập các dạng bài tập theo định dạng bài thi chứng chỉ tiếng Anh Aptis;
 – Hướng dẫn các kĩ năng làm bài thi nhanh, các chiến thuật làm bài thi hiệu quả.

 2. Giảng viên: Giảng viên Tiếng Anh đang giảng dạy tại các Trường Đại học lớn tại Hà Nội, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi tiếng chứng chỉ tiếng Anh Aptis.

3. Thông tin khóa học:

* Học phí:

  • Lớp ôn và thi chứng chỉ tiếng Anh Aptis trình độ B1 (10 buổi): 3.200.000đ
  • Lớp ôn và thi chứng chỉ tiếng Anh Aptis trình độ B2( 12 buổi): 3.600.000đ

(Lưu ý: Mức phí trên đã bao gồm  lệ phí thi )

* Lịch học và lịch thi: liên hệ để được tư vấn chi tiết

Liên hệ : Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (104 & 105 nhà B, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

 ĐT : (024) 3 558 6694/ (024) 3 558 9437/ Hotline: 0888227398

 Email: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn

Web : www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *