Tham gia khóa học giúp cho học viên hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của việc nâng tầm dịch vụ khách sạn để từ đó có thái độ , trách nhiệm cũng như tự mình học hỏi, cải thiện trình độ và kiến thức để đáp ứng được yêu cầu của công việc.
- Đối tượng tham dự: Chủ đầu tư, Quản lý/GĐ Khách sạn, Trưởng phó các bộ phận, Nhân viên khách sạn và đối tượng khác có nhu cầu
- Thời lượng: 4 buổi ( 4h/ buổi)
- Đội ngũ giảng viên và phương pháp đào tạo:
- Đội ngũ giảng viên: nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế cho khách sạn.
- Phương pháp đào tạo:
- Kèm cặp tại chỗ trực tiếp (OJT)
- Giáo trình điện tử, hình ảnh, phim minh họa
- Thực hành và trải nghiệm: 70% thời lượng khóa học
- Giám sát, đánh giá sau đào tạo
4. Mục tiêu khóa học:
- Thay đổi Nhận thức về Chăm sóc khách hàng của khách sạn
- Nâng cao được kỹ năng chăm sóc khách hàng khách sạn
- Thiết kế được dịch vụ khách hàng vượt trội theo mô hình SSC
- Ứng dụng được mô hình dịch vụ khách hàng vượt trội tại KHÁCH SẠN
- Chinh phục được mục tiêu doanh số và lợi nhuận khách sạn cao nhất
- Đề xuất và thực hiện được các Giải pháp chăm sóc khách hàng xuất sắc tại KHÁCH SẠN.
5. Nội dung khóa học:
- Tổng quan về chăm sóc khách hàng trong khách sạn
- Xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng vượt trội của từng bộ phận
+ Bộ phận kinh doanh & tiếp thị
+ Bộ phận lễ tân
+ Bộ phận buồng – phòng
+ Bộ phận ẩm thực
+ Bộ phận an ninh
- Quản lý lỗ hổng chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng
- Hướng dẫn phương án triển khai thực tế tại khách sạn
Liên hệ:
Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo – Trường ĐHKHXH&NV
Địa chỉ: Phòng 104, nhà B (Trường ĐH KHXH & NV), 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.35589437/35586694/ Hotline:0888227398
E-mail: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn