CÁC KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ NHÀ HÀNG

Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng muốn nâng tầm dịch vụ của doanh nghiệp mình thì phải nâng tầm chất lượng, trình độ của nhân viên. FLEC- USSH   tổ chức các khóa học nghiệp vụ cho đơn vị kinh doanh khách sạn nhà hàng và được đảm nhiệm bởi đội ngũ giảng viên giảu kinh nghiệm của các trường đại học lớn trên toàn quốc.

1. Nghiệp vụ lễ tân khách sạn

Khóa học cung cấp kiến thức về lễ tân khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng chương trình và liên kết đào tạo cùng các chuyên gia đến từ các tập đoàn khách sạn quốc tế lớn để đưa vào nội dung khóa học. Lý thuyết, thực hành cùng những chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia hướng cho học viên sự chuyên nghiệp và chủ động tối ưu trong công việc.

Nội dung khóa học bao gồm:

  • Kiến thức cơ sở: Kĩ năng giao tiếp chuyên nghiệp, phân loại khách hàng, đặc điểm của từng nhóm khách du lịch, chức năng, nhiệm vụ của bộ phận lễ tân và tiền sảnh, …
  • Kiến thức và thực hành nghiệp vụ:
  • Tổ chức, phân công nhiệm vụ, phân ca làm việc, bàn giao ca theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Các nghiệp vụ lễ tân tiêu chuẩn quốc tế
  • Phục vụ khách lưu trú và dịch vụ bổ sung trong khách sạn
  • Thực hành các phần mềm quản lý của bộ phận lễ tân
  • Sử dụng sáng tạo, hiệu quả công cụ làm việc

2. Nghiệp vụ buồng khách sạn

Nội dung khóa học:

Khóa học áp dụng chương trình đào tạo quốc tế, cung cấp cho học viên tổng thể kiến thức về nghiệp vụ, thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực buồng. Cụ thể:

  • Kiến thức cơ sở: Tâm lý khách du lịch, phân loại khách, cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các bộ phận, nhiệm vụ của nhân viên phục vụ phòng, giới thiệu về công cụ và thiết bị liên quan đến quá trình làm việc, phương thức sử dụng công cụ hiệu quả…
  • Kiến thức chuyên môn:
  • Giới thiệu tổng quan về nghiệp vụ buồng
  • Chuẩn bị & kết thúc công việc
  • Phục vụ Phòng khách
  • Dịch vụ phục vụ vào buổi tối
  • Kiểm tra phòng khách
  • Khu vực công cộng và các loại lau dọn
  • Công việc của bộ phận phòng
  • Cách giao tiếp với khách
  • Cách xử lý khiếu nại của khách
  • Kỹ thuật và công việc dọn phòng
  • Thao tác làm giường
  • Hút bụi nệm, thảm và cách tẩy
  • Vệ sinh các chất liệu: gỗ, kim loại, gương soi
  • Vệ sinh nơi công cộng
  • Vệ sinh toilet, phòng tắm
  • Quy trình giao nhận giặt ủi
  • Bàn giao ca

3. Nghiệp phục vụ bàn khách sạn

Nội dung khóa học:

Khóa học áp dụng chương trình đào tạo quốc tế, cung cấp cho học viên tổng thể kiến thức về nghiệp vụ, thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực phục vụ bàn. Cụ thể:

  • Kiến thức cơ sở:
  • Kiến thức tổng quan về nhà hàng
  • Các loại hình dịch vụ cơ bản và dịch vụ bổ sung
  • Kiến thức về F&B
  • Các tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh và an ninh tại nơi làm việc
  • Kiến thức chuyên môn:
  • Nhận đặt bàn
  • Chào đón khách & giới thiệu thực đơn
  • Nhận yêu cầu thức uống
  • Phục vụ thức uống
  • Nhận yêu cầu đồ ăn
  • Phục vụ thức ăn
  • Phục vụ rượu
  • Dọn dẹp
  • Đề nghị và phục vụ món tráng miệng
  • Đưa hóa đơn và tiễn khách
  • Thái độ và các ứng xử đối với khách hàng
  • Xử lý các tình huống phát sinh đặc biệt

3. Nghiệp vụ bếp khách sạn

Nội dung khóa học:

Khóa học áp dụng chương trình đào tạo quốc tế, đội ngũ giảng viên là những chuyên gia ẩm thực hàng đầu, cung cấp cho học viên tổng thể kiến thức về nghiệp vụ, thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bếp. Cụ thể:

  • Kiến thức cơ sở:
  • Cách tổ chức, phân chia công việc trong bộ phận bếp
  • Các quy định về an toàn và vệ sinh
  • Các loại hình chế biến chính
  • Kiến thức chuyên môn:
  • Bếp Nóng: Bếp Trưởng Điều Hành, Bếp Việt, Bếp Âu, Bếp Á, Bếp Nhật, Bếp Hoa,…
  • Bếp Bánh: Bếp Trưởng Bếp Bánh, Bánh Kem, Bánh Việt, Bánh Nhật,…
  • Kỹ năng Bếp: Quản lý Bếp, sử dụng chảo, dao thớt, Nghệ thuật tỉa – trang trí,…
  • Phụ Bếp
  • Xử lý tình huống phát sinh
  • Thực hành các quy trình

4. Nghiệp vụ quản lý khách sạn:

Nội dung khóa học:

Khóa học cung cấp kiến thức về quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng chương trình và liên kết đào tạo cùng các chuyên gia đến từ các tập đoàn khách sạn quốc tế lớn để đưa vào nội dung khóa học. Lý thuyết, thực hành cùng những chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia hướng cho học viên sự chuyên nghiệp và chủ động tối ưu trong công việc.

Nội dung khóa học bao gồm:

  • Quản trị lễ tân và tiền sảnh
  • Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar
  • Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Quản trị nghiệp vụ buồng phòng và các kỹ năng quản lý phòng
  • Quản trị nghiệp vụ lưu trú
  • Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo ( Quản lý con người, quản lý khách hàng, quản lý doanh số, quản lý nguyên vật liệu, quản lý thiết bị vận dụng)
  • Kỹ năng thuyết khách
  • Thực hành sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn.

5. Nghiệp vụ điều hành tour:

Nội dung khóa học:

Khóa học cung cấp kiến thức tổng hợp theo quy chuẩn và ứng dụng, cập nhật những mô hình điều hành từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia về điều hành sẽ chia sẻ cho học viên những kĩ năng sát thực tế và mang tính ứng dụng cao để ứng dụng vào thực tế công việc. Nội dung cơ bản của khóa học bao gồm:

  • Tổng quan và tuyến điểm du lịch
  • Tâm lý khách du lịch
  • Giao tiếp ứng xử trong du lịch
  • Hệ thống cung ứng dịch vụ du lịch
  • Thủ tục xuất nhập cảnh và đặt vé vận chuyển
  • Thiết kế tour du lịch và tính giá tour
  • Kỹ năng thương lượng và đàm phán với đối tác
  • Kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong tour
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng điều hành các loại tour khác nhau
  • Thực hành tình huống thực tế

6. Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch:

Nội dung khóa học :

  • Khóa học cung cấp kiến thức tổng hợp theo quy chuẩn và ứng dụng, cùng đội ngũ chuyên gia về điều hành sẽ chia sẻ cho học viên những kĩ năng sát thực tế và mang tính ứng dụng cao để ứng dụng vào thực tế công việc. Nội dung cơ bản của khóa học bao gồm:
  • Hệ thống kiến thức cho hướng dẫn viên du lịch
  • Tổng quan du lịch
  • Tuyến điểm du lịch Việt Nam
  • Tâm lý khách du lịch
  • Giao tiếp ứng xử trong du lịch
  • Phẩm chất đạo đức nghề HD du lịch
  • Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch
  • Kĩ năng xử lý tình huống phát sinh
  • Thực hành nghiệp vụ

Liên hệ :   TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VÀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO

Địa chỉ: phòng 104 & 105, nhà B (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn)

Điện thoại: 024.35586694 /Hotline: 0888227398

Email: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn/

Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *