Đào tạo ngoại ngữ
3/22/2016 8:49:31 AM - Lượt xem: 783
Ngày 6/4/2016, Trung tâm Ngoại ngữ khai giảng lớp tiếng Anh giao tiếp cho lễ tân ( nhà hàng, khách sạn, văn phòng...). Các đối tượng quan tâm đăng ký học trước ngày khai giảng 2 ngày.

 

1. Vì sao bạn nên tham gia khóa học tiếng Anh chuyên ngành lễ tân?

Khi tham gia khóa học các bạn  sẽ được:

-         Cung cấp các từ vựng  phổ biến và các kiến thức ngôn ngữ trong chuyên ngành lễ tân

-         Cung cấp các kiến thức về nghiệp  vụ lễ tân.

-         Rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong bộ phận lễ tân .

-         Có thêm cơ hội nghề nghiệp với môi trường làm việc năng động, thời gian làm việc linh hoạt và  thu nhập cao.

  2. Đối tượng tham gia khóa học:?

-         Sinh viên chuẩn bị ra trường.

-         Các đối tượng có nhu cầu làm việc trong bộ phận lễ tân (lễ tân khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê…)

 3. Mục tiêu khóa học : Kết thúc khóa học, học viên có khả năng sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong nghiệp vụ lễ tân.

 * Kỹ năng nói:

- Chào đón khách;

- Hỏi và trả lời các thông tin về các thủ tục nhận và trả phòng cho khách;

- Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách;

- Đưa ra những yêu cầu đơn giản;

- Kiểm tra thông tin và xác nhận thông tin đặt dịch vụ với khách;

- Đưa ra lời giải thích và từ chối một cách lịch sự;

- Đưa ra đề nghị giúp đỡ với khách;

- Chỉ đường cho khách bên trong và bên ngoài khách sạn;

- Giải quyết các yêu cầu, than phiền của khách;

- Trả lời và hỏi đáp về phương thức thanh toán;

- Tạm biệt khách.

* Kỹ năng nghe:

- Nghe hiểu thông tin và câu hỏi đơn giản về thông tin khách;

- Nghe hiểu được đàm thoại tiếp đón khách;

- Nghe và ghi lại chi tiết thông tin của khách;

- Nghe hiểu được đàm thoại ngắn qua điện thoại;

- Nghe hiểu được đàm thoại ngắn về đặt dịch vụ;

- Nghe hiểu được cuộc đàm thoại về tiếp đón và nhận khách;

- Nghe hiểu được đàm thoại về sự phàn nàn của khách và cách giải quyết tình huống;

- Nghe hiểu được đàm thoại về chăm sóc khách;

Nghe hiểu được đàm thoại về phương thức thanh toán hóa đơn.

* Kỹ năng đọc:

- Đọc hiểu được những thông tin cơ bản về khách (ngày, tháng, năm, tên, họ, danh xưng);

- Đọc hiểu được mẫu đơn đăng ký nhận buồng;

Đọc hiểu được những yêu cầu hoặc phàn nàn của khách (qua thư điện tử hoặc giấy nhắn).

*Kỹ năng viết:

- Tiếp nhận và ghi lại các thông tin cơ bản của khách;

- Viết thư xác nhận: Ví dụ thư xác nhận với khách về việc đặt dịch vụ;

- Thống kê chi tiết đặt dịch vụ của khách;

Điền thông tin chi tiết vào mẫu đặt chỗ (áp dụng với khách đặt qua điện thoại).

4..Thông tin khoá học:

* Thời lượng: 20 buổi/khóa

*  Giáo trình: Tiếng Anh  chuyên ngành lễ tân

* Giảng viên: Giảng viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy  tiếng Anh cho lễ tân.

*  Học phí: 1.800.000đ/khóa

* Số lượng học viên:  tổi thiểu 15học viên/ lớp

*  Ngày khai giảng : 6/4/2016

* Lịch học : 3 buổi/tuần ( thứ Hai - Tư - Sáu)

 

ƯU ĐÃI: GIẢM 20% HỌC PHÍ KHÓA HỌC CHO SINH VIÊN ĐĂNG KÝ HỌC

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đăng ký học:  Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo

Đ/C: P104 & 105, nhà B, 336 Nguyễn Trãi. Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 04.5586694/5589437/2126765

Email:ttnn.xhnv@fpt.vn/ Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

(fb: www.facebook.com/flec.ussh)

 

 

 

Tin nổi bật trong mục
Thư viện download

Click để download Đề mẫu Tiếng Anh Chuyên ngành Du lịch

Hỗ trợ trực tuyến

Nice 1 043 558 9437

support_skype

Số người online: 55

Tổng truy cập: 341,622

Đối tác