Kỹ năng nghiệp vụ
8/5/2019 4:27:49 PM - Lượt xem: 249
Trường Đại học KHXH & NV tuyển sinh khóa học "KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIÊP". Khai giảng: 15/10/2019
 
 
 
  1. Đối tượng học viên:
            ​​-  Các cấp quản lý bán hàng của công ty.
            -  Đội ngũ bán hàng, tư vấn bán hàng
             - Nhân viên phòng Marketing,  bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận bán hàng online
  1. Thời lượng: 2 ngày  ( 4 buổi)  ( ngày 7 & 8/9/2019)
  2.  Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn( 336, Nguyễn Trãi , Thanh Xuân, Hà nội)
  3. Kinh phí: 1.950.000đ/ học viên ( giảm 20% cho sinh viên và các học viên đăng ký học trước ngày 20/8/2019)
  4.  Phương pháp đào tạo:
- AFTA: Học qua trải nghiệm (Action first, Talk after)
- Giáo trình điện tử, hình ảnh, phim minh họa
- Thực hành và trải nghiệm: 70% thời lượng khóa học
- Thảo luận nhóm, đóng vai  xử lý các tình huống
- Sử dụng Posters, Flash cards
- Trò chơi Vận động tăng năng lượng và khả năng tiếp nhận thông tin
- Giám sát, đánh giá trước, trong và sau đào tạo.
6 . Điểm nhấn tiêu biểu của khóa học:
  • Thực hành và trải nghiệm: 70% thời lượng khóa học
  • Nội dung sát với thực tế lĩnh vực Kinh doanh của doanh nghiệp và bối cảnh kinh doanh hiện tại, xu hướng tương lai;
  • Nhiều ví dụ và tình huống thực tế sinh động sát với công việc học viên thường gặp;
7 . Giảng viên tham gia khóa học:
Đội ngũ giảng viên vừa là Master Trainer cấp độ quốc gia, cấp độ khu vực Asean được đào tạo và công nhận bởi EU đồng thời  đang là Quản lý cấp cao trong các Doanh nghiệp và Cơ sở đào tạo; có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo Kỹ năng mềm trong nhiều lĩnh vực dịch vụ như Du lịch, Khách sạn, Y tế, Bảo hiểm, Ngân hàng, công ty sản xuất..
8.  Mục tiêu khóa học:
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
- Nâng cao được kỹ năng bán hàng trong hiện đại
- Thực hiện tự tin quy trình bán hàng
- Ứng dụng được Công thức vàng trong bán hàng
- Xác định được các quan điểm mới trong bán hàng hiện đại
- Ứng dụng được bài học kinh nghiệm bán hàng
- Thực hiện tối ưu và hiệu quả Mô hình tiếp cận khách hàng Doanh nghiệp
- Chinh phục được mục tiêu Doanh thu cao nhất
- Thay đổi Nhận thức về Chăm sóc khách hàng
 - Đề xuất và thực hiện được các Giải pháp chăm sóc khách hàng xuất sắc.
9. Nội dung khóa học bao  gồm các mục cơ bản sau:
  • Hiểu đúng về bán hàng và người bán hàng
  • Bí quyết bán hàng hiệu quả
  • Hiểu đúng  về  chăm sóc khách hàng
  • Mô hình Dịch vụ khách hàng vượt trội
  • Thực hành xây dựng Mô hình Dịch vụ khách hàng vượt trội
  • Kỹ năng đo lường sự hài lòng của khách hàng
 
Liên hệ đăng ký học:  Ms Quyên ( 0945621977)
 
Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo
P105, nhà B (trường Đại học KHXH&NV), 336 Nguyễn Trãi. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.5586694/5589437/0919906191
Email: ussh.edu@fpt.vn / Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Các bài viết khác

Tin nổi bật trong mục
Thư viện download

Click để download Mẫu đơn đăng ký dự thi nghiệp vụ điều hành du lịch

Hỗ trợ trực tuyến

Nice 1 0243 558 9437

support_skype

Số người online: 61

Tổng truy cập: 611,212

Đối tác