Thông tin
5/7/2019 9:19:19 AM - Lượt xem: 209
         ​ 
Ngày 4/5/2019,  Trung tâm Ngoại ngữ và Hơp tác Đào tạo, Trường Đại học KHXH & NV đã  khai giảng  khóa học "KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP" cho Công ty Thế giới phẳng, đây là công ty chuyên về  Logistic.
         Xuyên suốt chương trình đào tạo, có nhiều bài tập thực hành  liên quan đến công việc của học viên  được   lồng ghép vào để học viên trao đổi và chia sẻ trực tiếp tại lớp học. Các học viên tham gia khóa học rất sôi nổi và hợp tác với  nhiệt tình với giảng viên.
Giảng viên có  nhiều kinh nghiệm chuyên môn và kinh nghiệm thực tế chia sẻ cùng học viên trong suốt thời gian đào tạo. 
           Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng để giao tiếp, chăm sóc khách hàng, biết cách làm thế nào để khách hàng hài lòng với dịch vụ và sử dụng dịch vụ của công ty lâu dài.
           Sau khi kết thúc khóa học “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”, Trung tâm tiếp tục tổ chức thêm một số khóa học kỹ năng mềm sau trong  kế hoạch đào tạo của công ty :

- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả;
- Giải pháp và các mô hình nâng tầm dịch vụ;
Công ty mong muốn sau khi hoàn thành các khóa học này, nhân viên của công ty sẽ có thêm nhiều kỹ năng làm việc tốt hơn và từ đó sẽ góp phần đưa công ty nâng tầm dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng lên tầm cao mới.

Các đơn vị có nhu cầu đào tạo xin liên hệ với Trung tâm :
Điện thoại: 024.35586694 (Ms Quyên)/ Hotline:0919906191
Email: ussh.edu@fpt.vn
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Các bài viết khác

Tin nổi bật trong mục
Thư viện download

Click để download Mẫu đơn đăng ký dự thi nghiệp vụ điều hành du lịch

Hỗ trợ trực tuyến

Nice 1 0243 558 9437

support_skype

Số người online: 25

Tổng truy cập: 600,433

Đối tác