Kỹ năng nghiệp vụ
5/7/2019 2:33:45 PM - Lượt xem: 52
Kỹ năng mềm ngày càng cần thiết và quan trọng với sự phát triển của mọi ngành, nghề. Khóa học "Kỹ năng giao tiếp dành cho giáo viên mầm non" cũng là một trong những khóa học mà rất hữu ích cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ của các trường mầm non.
1.    Đối tượng học viên: cán bộ và giáo viên của các trường mầm non
2.    Thời lượng: 4 buổi/ khóa (3h/ buổi)
3.    Phương pháp giảng dạy: 
-    Phương pháp học qua trải nghiệm lấy người học làm trung tâm, giáo viên kèm học viên , huấn luyện tại chỗ  (trao đổi kinh nghiệm, nhiều bài tập  tình huống cho học viên thực  hành ..).
-    Học viên  được tham gia luyện tập 80% thời lượng chương trình dưới sự dẫn dắt của giáo viên. 
-    Hoạt động tạo năng lượng và nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin 
-    Sử dụng giáo trình điện tử, phim minh họa
4.    Mục đích khóa học:
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể: 
-    Nắm bắt được  những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một các hiệu quả thông qua giao tiếp. 
-    Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả với phụ huynh và với trẻ.
-    Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc.
-    Tạo được phong cách giao tiếp và thể hiện vẻ bề ngoài lịch thiệp 
-    Xây dựng hình ảnh  chuyên nghiệp đại diện cho sản phẩm của đơn vị.
-    Thay đổi thái độ, nhận thức, suy nghĩ và có thái độ tích cực đối với công việc, đồng  nghiệp, cấp trên và công ty
-    Thực hiện hiệu quả nguyên tắc giao tiếp trong các quy trình công việc của của doanh nghiệp

5.    Nội dung  chính khoá học
   Tư duy tích cực và ứng dụng của tư duy tích cực 
-    Kỹ năng giao tiếp  cơ bản: giao tiếp với cấp trên, với phụ huynh, với học sinh,  giao tiếp qua điện thoại, giao tiếp qua email ..
-    Kỹ năng giao tiếp với phụ huynh và học sinh: kỹ năng chào phụ huynh, kỹ năng đón trẻ , kỹ năng trả trẻ, kỹ năng xử lý phàn nàn của phụ huynh…
-    Kỹ năng tương tác hiệu quả với trẻ : kỹ năng xử lý cảm xúc của trẻ, kỹ năng kêu gọi sự hợp tác của trẻ, kỹ khuyến khích sáng tạo và tận tâm, kỹ năng khen ngợi và đóng góp ý  trẻ…
------------------------------------------------------------
Các đơn vị có nhu cầu đào tạo liên hệ:
Trung tâm Ngoại ngữ và HỢp tác Đào tạo, Trường Đại học KHXH & NV
Điện thoại: 024.35586694/ 0945621977(Ms Quyên)
Email: ussh.edu@fpt.vn
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn
Tin nổi bật trong mục
Thư viện download

Click để download Mẫu đơn đăng ký dự thi nghiệp vụ điều hành du lịch

Hỗ trợ trực tuyến

Nice 1 0243 558 9437

support_skype

Số người online: 41

Tổng truy cập: 551,489

Đối tác