Thông tin
1/12/2018 3:41:46 PM - Lượt xem: 445
Một số khóa học tiêu biểu dành cho khách sạn và nhà hàng đang được Trường Đại học KHXH & NV đào tạo cho các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc. Các đơn vị có nhu cầu xin liên hệ số điện thoại: 024.35586694 ( Ms Quyên/ Ms Hạnh) để được tư vấn thêm.

Ngoại ngữ dành cho nhà hàng khách sạn

Năm 2017 là một năm thành công của Du Lịch Việt Nam khi lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 13 triệu lượt khách, tăng 29,1 % so với năm 2016 ( Tổng cục thống kê ). Trên thế giới, theo thống kê của UNWTO ( Tổ chức du lịch thế giới ), Việt Nam vươn lên đứng thứ 6/ 10 quốc gia có tăng trưởng du lịch mạnh nhất đầu năm 2017 và đứng đầu châu Á về tốc độ phát triển du lịch. Nhiều chuyên gia còn nhận định rằng Việt Nam vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, nhược điểm đang kìm hãm sự phát triển của ngành công nghiệp không khói là chất lượng của các dịch vụ du lịch không cao, trong đó là sự lúng túng khi phải tiếp các đoàn khách quốc tế khó tính. Một khảo sát thực tế cũng cho thấy hầu như những người đang làm việc trong lĩnh vực du lịch quốc tế chưa được, hoặc không được đào tạo một cách bài bản. 
Nhằm giải quyết cả về vấn đề ngoại ngữ và nghiệp vụ mà nhiều nhà hàng, khách sạn đang gặp phải, Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác đào tạo đã xây dựng một số khóa học ngoại ngữ dành cho nhà hàng và khách sạn. Với các khóa học này, học viên không chỉ được học thêm về ngoại ngữ giao tiếp trong công việc mà còn được học thêm về nghiệp vụ theo chương trình chuẩn của Tổng cục Du Lịch phối hợp với Liên minh Châu Âu thiết kế dành cho các nhà hàng, khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao. Các khóa học Ngoại ngữ dành cho nhà hàng, khách sạn  cũng được giảng dạy bởi nhiều giáo viên có kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như có kinh nghiệm thực tế trong ngành du lịch. Hơn nữa, các khóa học cũng sẽ được điều chỉnh theo yêu cầu của quý nhà hàng, khách sạn để phù hợp nhất. 

Dưới đây là khung một số chương trình đào tạo mà Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn cung cấp:
 


KHÓA HỌC NGOẠI NGỮ DÀNH CHO  KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG
 
TT TRÌNH ĐỘ MỤC TIÊU KHÓA HỌC
1 Tiếng Anh (Trung, Hàn, Nhật) giao tiếp cho bộ phận lễ tân  
 
  • Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:
- Sử dụng được tiếng Anh (Trung, Hàn, Nhật..) giao tiếp cơ bản trong nghiệp vụ lễ tân.
-Nắm được các từ vựng, cấu trúc, mẫu câu thường sử dụng trong bộ phận lễ tân.
-Tự tin giao tiếp với khách hàng và xử lý được các tình huống phát sinh trong giao dịch với khách hàng.
-Nắm vững quy trình nghề nghiệp và vận dụng linh hoạt ngoại ngữ trong quá trình tác nghiệp.
2 Tiếng Anh ( Trung, Hàn, Nhật) giao tiếp cho phận bếp
 
  • Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:
  • Tiếp thu được những kiến thức và vốn từ vựng tiếng Anh liên quan đến chuyên ngành bếp trong khách sạn, nhà hàng.
  • Cung cấp các thông tin về nhà hàng, giới thiệu giá cả và các dịch vụ trong nhà hàng, quảng bá các loại đồ ăn và đồ uống do nhà hàng cung ứng.
  •  Liệt kê được các từ và thuật ngữ tiếng Anh liên quan đến nghề bếp, các bộ phận trong nhà bếp, các đồ dùng dụng cụ, trang thiết bị, nguyên liệu phục vụ cho các tình huống giao tiếp.
  •  Miêu tả món ăn mà nhà hàng đang cung ứng.
  • Giải quyết được các phàn nàn của khách.
3 Tiếng Anh ( Trung, Hàn, Nhật. Pháp…) giao tiếp cho bộ phận buồng phòng
 
  • Kết thúc khóa học, học viên có thể:
-Sử dụng được tiếng Anh (Trung, Hàn, Nhật…) giao tiếp cơ bản trong bộ phận buồng, phòng.
-Nắm được các từ vựng, cấu trúc, mẫu câu thường sử dụng trong trong bộ phận buồng, phòng.
-Có thể hội thoại, trao đổi với khách hàng những dịch vụ trong khách sạn và trả lời những thắc mắc, phát sinh của khách liên quan đến các dịch vụ về buồng phòng và thông tin của khách sạn.
4 Tiếng Anh ( Trung, Hàn, Nhật , Pháp…) giao tiếp  cho nhà hàng, quầy bar  
 
  • Kết thúc khóa học, học viên có thể:
-         Tiếp thu được các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp cần thiết và thực hành kĩ năng nghe & nói thông qua các tình huống giao tiếp thực tế với khách hàng và đồng nghiệp người nước ngoài.
-         Giúp học viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp trong nhà hàng, quầy bar.
-         Nghe, hiểu và xử lý các tình huống nhanh khi giao tiếp với khách hàng.
-         Biết cách chào đón khi khách đến.
-         Biết cách cung cấp các thông tin về nhà hàng, giới thiệu giá cả và các dịch vụ trong nhà hàng, quảng bá các loại đồ ăn và đồ uống do nhà hàng cung ứng.
-         Biết cách phục vụ khách một cách chuyên nghiệp hơn từ khi khách đăng ký đặt bàn cho đến khi làm thủ tục thanh toán.  Phát âm đúng các nguyên âm, phụ âm và một số tổ hợp âm; nói đúng trọng âm từ và ngữ điệu trong câu tiếng Anh.
5 Tiếng Anh ( Trung, Hàn, Nhật, Pháp…) giao tiếp  cho nhân viên phục vụ bàn  
 
  • Kết thúc khóa học, học viên có thể:
 
-Sử dụng được tiếng Anh (Trung, Hàn, Nhật..) giao tiếp cơ bản trong bộ phận phục vụ bàn.
-Nắm được các từ vựng, cấu trúc, mẫu câu thường sử dụng trong bộ phận bộ phận phục vụ bàn.
-Tự tin giao tiếp với khách hàng và xử lý được các tình huống phát sinh trong công việc liên quan.
-         Nghe, hiểu và đáp ứng được những yêu cầu của khách trong quá trình khách dùng bữa tại nhà hàng, giải quyết tốt các phàn nàn của khách cũng như các công việc có liên quan khác.
 
6 Tiếng Anh ( Trung, Hàn, Nhật, Pháp…) giao tiếp cho nhân viên lái xe du lịch
 
  • Kết thúc khóa học, học viên có thể:
 
-Có khả năng sử dụng được tiếng Anh (Trung, Hàn, Nhật..) giao tiếp  cơ bản  về những tiếng huống thường sử dụng trong nghề lái xe cho khách du lịch.
-Nắm được các từ vựng, cấu trúc, mẫu câu thường sử dụng trong  nghề lái xe du lịch.
-Nghe hiểu các yêu cầu của khách hàng về điểm đến, dịch vụ khách yêu cầu.
-Nắm được tác phong và cách giao tiếp lịch thiệp với khách hàng.
-Thanh toán và trả lại tiền thừa cho khách hàng.
 
7 Tiếng Anh (Trung, Hàn, Nhật) thuyết trình , báo c áo
 
  • Kết thúc khóa học, học viên có thể:
-Nắm rõ yêu cầu và kĩ năng viết 1 bài thuyết trình
-Tự tin trình bày trước đám đông
-Tạo lập 1 bài thuyết trình chuyên nghiệp
-Nghe và phản biện ý kiến sau thuyết trình
 
8 Tiếng Anh (Trung, Hàn, Nhật) giao tiếp trong bộ phận hành chính, văn phòng của khách sạn
 
  • Kết thúc khóa học, học viên có thể:
  • Tự tin trong các tình huống giao dịch, thuyết trình bằng ngoại ngữ  trong công việc văn phòng
  • Nắm vững dược các mẫu câu, cấu trúc, từ vựng thường được sử dụng trong môi trường giao tiếp tại văn phòng, công sở..
  • Có khả năng giao tiếp và phản ứng với các tình huống trong môi trường làm việc một cách nhanh nhạy và linh hoạt. 
  • Giao tiếp thành công hơn nhờ được mở rộng thêm vốn hiểu biết về văn hóa, phong tục, tập quán của một số nước.
9 Kỹ năng viết email giao dịch với khách hàng
  • Kết thúc khóa học, học viên có thể:
-Nắm được cách soạn thảo và gửi email chào hàng, giới thiệu sản phẩm, mặc cả, giao dịch công việc…với đối tác, khách hàng chuyên nghiệp.
-Tự tin viết email giao dịch thương mại hiệu quả, có sức thuyết phục và ấn tượng với đối tác.
 
Liên hệ :   TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VÀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO
Địa chỉ: phòng 104 & 105, nhà B (Trường Đại học KHXH &NV), 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024.35586694 / Ms Quyên ( 0945621977)
Email: ussh.edu@fpt.vn/  Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn
 
Tin nổi bật trong mục
Thư viện download

Click để download Đề mẫu Tiếng Anh Chuyên ngành Du lịch

Hỗ trợ trực tuyến

Nice 1 0243 558 9437

support_skype

Số người online: 23

Tổng truy cập: 396,355

Đối tác