Kỹ năng nghiệp vụ
7/17/2019 9:08:21 AM - Lượt xem: 142
Các khóa học KNM dành cho khách sạn - nhà hàng được thiết kế bám sát công việc của học viên để sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể sử dụng vào trong công việc được hiệu quả ngay
TT Tên khoá học Mục đích khoá học
1 Nâng tầm dịch vụ cho khách sạn Sau khóa học học viên sẽ:
  • Thay đổi Nhận thức về Chăm sóc khách hàng của khách sạn
  • Nâng cao được kỹ năng chăm sóc khách hàng khách sạn
  • Thiết kế được dịch vụ khách hàng vượt trội theo mô hình SSC
  • Ứng dụng được mô hình dịch vụ khách hàng vượt trội tại KHÁCH SẠN
  • Chinh phục được mục tiêu doanh số và lợi nhuận khách sạn cao nhất
  • Đề xuất và thực hiện được các Giải pháp chăm sóc khách hàng xuất sắc tại KHÁCH SẠN
 
2 Quản lý vận hành khách sạn chuyên nghiệp Sau khóa học học viên sẽ:
 
  • Trở thành một quản lý khách sạn chuyên nghiệp
  • Triển khai được các phương pháp tổ chức và quản lý khách sạn một cách chuyên nghiệp
  • Triển khai được các nghiệp vụ, quy trình phục vụ ks theo chuẩn quốc gia và quốc tế
  • Vận hành được các bộ phận tác nghiệp trong khách sạn
  • Khai thác được tối đa hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật khách sạn
  • Đánh giá được chất lượng dịch vụ thực tế - Cải tiến được chất lượng dịch vụ khách sạn
  • Quản lý và sử dụng được nhân sự hiệu quả
  • Dự toán được doanh thu và chi phí – Phân tích được điểm hòa vốn trong kinh doanh
  • Quản lý được doanh thu và hiệu quả kinh doanh khách sạn
  • Thực hiện được một số kỹ năng quản lý  tích cực trong kinh doanh khách sạn.
 
3 Quản lý nhà hàng chuyên nghiệp Sau khóa học học viên sẽ:
 
  • Trở thành một quản lý nhà hàng chuyên nghiệp
  • Triển khai các phương pháp tổ chức, vận hành và quản lý nhà hàng/hệ thống nhà hàng một cách chuyên nghiệp
  • Triển khai nghiệp vụ, quy trình phục vụ chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế
  • Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai thực đơn nhà hàng
  • Khai thác tối đa hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật nhà hàng
  • Quản lý vệ sinh thực phẩm và an toàn lao động trong nhà hàng
  • Lập kế hoạch nhân sự và tuyển dụng nhân viên hiệu quả
  • Giám sát và huấn luyện nhân viên nhà hàng,
  • Vận hành các bộ phận tác nghiệp trong nhà hàng (bếp, kho, lễ tân, bar,…)
  • Dự toán doanh thu và chi phí – Phân tích điểm hòa vốn
  • Xác định những vấn đề về pháp luật và thuế trong kinh doanh nhà hàng
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ thực tế - Cải tiến chất lượng dịch vụ nhà hàng
  • Triển khai hoạt động xây dựng hình ảnh nhà hàng chuyên nghiệp
-      Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc khách hàng cho nhà hàng
  • Ứng dụng các kỹ năng quản lý tích cực trong kinh doanh nhà hàng.
4  
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng
Sau khóa học học viên sẽ:
-Chiếm được cảm tình của đối tác trong giao tiếp.
-Thông thạo trong thuyết phục người khác.
-Thuyết trình tốt, cuốn hút người nghe.
-Sử dụng được các chiến thuật giao tiếp nhằm tạo nên sự đồng tình và ủng hộ.
5  
 
Kỹ năng làm việc nhóm
Sau khóa học học viên sẽ:
-Tìm kiếm sự tương đồng và khác biệt giữa các cá nhân trong nhóm.
-Xây dựng mục tiêu chung của nhóm làm việc.
-Xây dựng đặc trưng riêng của nhóm.
-Phân công công việc trong nhóm.
-Làm việc nhóm hiệu quả.
-Thu hút các thành viên tham gia tích cực, nhiệt tình.
-Phát triển tính đồng đội và cam kết vì tổ chức.
-Bảo vệ danh dự của nhóm.
-Chia sẻ quyền lợi tài chính.
6  
Kỹ năng giao  tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
-Nhận biết tầm quan trọng của giao tiếp chuyên nghiệp qua điện thoại
-Hiểu và áp dụng các "bí quyết" giao tiếp hiệu quả qua điện thoại
-Tạo và sử dụng các bí quyết giao tiếp qua điện thoại, kết hợp với các thủ thuật cơ bản về chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
-Giúp xây dựng hình ảnh của công ty qua dịch vụ giao tiếp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qua điện thoại.
7  
 
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng trong khách sạn
Sau khóa học học viên sẽ:
-Nâng cao năng lực làm việc hiệu quả của nhân viên phục vụ , chăm sóc khách hàng thông qua việc trang bị cho học viên các kỹ năng:
-Kỹ năng giao tiếp và trình bày sản phẩm
-Kỹ năng xử lý phản hồi của khách hàng
-Kỹ năng thoát khỏi bế tắc, tìm giải pháp xử lý tốt các tình huống nảy sinh
-Kỹ năng chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
8  
 
Kỹ năng giảng dạy

 
Sau khóa học học viên sẽ:
-Thực hiện các bước chuẩn bị cần thiết khi giảng dạy
-Thiết kế, sắp xếp nội dung, xây dựng cấu trúc bài giảng
-Lắng nghe, giao tiếp và thuyết trình hiệu quả
-Vận dụng các bước phân tích trong chu trình học qua trải nghiệm
-Giải thích khái niệm bài tập, thảo luận, trò chơi, trò chơi mô phỏng
-    Thực hành phương pháp giảng dạy hiện đại.
9  
Kỹ năng quản lý nhà hàng, khách sạn
Sau khóa học học viên sẽ:
-Cung cấp các kỹ năng, kiến thức điều hành, quản lý nhà hàng chuyên nghiệp.
-
-
-
-
-Chăm sóc khách hàng
10 Kỹ năng viết tin và bài PR hiệu quả trong dịch vụ  khách sạn Sau khóa học học viên sẽ:
  • Nắm được các kỹ năng cơ bản để viết :tin ngắn,  bài PR,  thông cáo báo chí, quảng cáo sản phẩm …
  • Phân biệt được giữa viết bài PR và bài quảng cáo.
  • Biết cách đặt tiêu đề thu hút độc giả.
  • Biết cách đánh giá được 1 bài viết như thế nào là  hiệu quả.
  • Nắm bắt  được  phương  pháp viết  chọn lọc để tiếp cận người đọc.
  • Viết theo lối gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm so với đối thủ.
  • Tránh được lỗi sai thường gặp trong quá trình viết bài.
11 Kỹ năng Nghiệp vụ hành chính văn phòng và văn thư lưu trữ  
Sau khóa học học viên sẽ:
  • Cung cấp cho học viên những  kiến thức, khái niệm cơ bản về kỹ năng thư ký văn phòng
  • Huớng dẫn cách bố trí, điều phối các công việc trong văn phòng
  • Biết soạn thảơ các văn bản chất luợng và  biết lập hồ sơ tra cứu nhanh.
  • Tham mưu và lên các chuơng trình, soạn tài liệu .. cho lãnh đạo trong các cuôc họp, hội nghị.
  • Có phuơng pháp quản lý, phân loại và lưu trữ các văn  bản, tài liệu & hồ sơ một cách khoa học , chuyên nghiệp.
12 Kỹ năng đào tạo  
Sau khi hoàn thành khóa hoc viên sẽ trở thành những chuyên gia truyền đạt và hướng dẫn bậc thầy cho học viên,  nhân viên và con em mình. Tạo cho họ  hình thành hoặc  thoàn thiện năng lực làm việc đỉnh cao  cho học viên,  nhân viên và con em họ  có được những  kiến thức,  kỹ năng  và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
 
13  
Văn hoá du lịch
  • Cung cấp kiến thức cơ bản về văn hoá của các loại khách du lịch.
-
14 Kỹ năng xử lý phàn nàn của khách hàng -Cung các kỹ năng để  có thể xử lý, giải quyết được các tình huống phàn nàn của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính nhất.
-Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng về dịch vụ của doành nghiệp đang cung cấp
15 Quản lý nhà hàng và bếp ăn tập thể chuyên nghiệp
  • Trở thành một quản lý nhà hàng và Bếp ăn tập thể  chuyên nghiệp
  • Triển khai các phương pháp tổ chức, vận hành và quản lý nhà hàng và Bếp ăn tập thể  một cách chuyên nghiệp
  • Triển khai tiêu chuẩn, quy trình phục vụ chuyên nghiệp
  • Khai thác tối đa hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật nhà hàng và Bếp ăn tập thể 
  • Quản lý vệ sinh thực phẩm và an toàn lao động trong nhà hàng và Bếp ăn tập thể 
  • Lập kế hoạch nhân sự và tuyển dụng nhân viên hiệu quả
  • Giám sát và huấn luyện nhân viên nhà hàng và Bếp ăn tập thể 
  • Vận hành các bộ phận tác nghiệp trong nhà hàng và Bếp ăn tập thể 
  • Kiểm soát doanh thu và chi phí của nhà hàng và Bếp ăn tập thể 
-      Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc khách hàng cho nhà hàng và Bếp ăn tập thể 
  • Ứng dụng các kỹ năng quản lý tích cực trong kinh doanh nhà hàng và Bếp ăn tập thể 
 
16 Nghiệp vụ bếp trưởng chuyên nghiệp -

1 . Đội ngũ Giảng viên:
- Có bằng Thạc sỹ (MBA) trở lên
- Có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy về kỹ năng mềm theo yêu cầu của các cơ quan, đơn vị.
- Có khả năng truyền đạt sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn, có những kinh nghiệm và những bí quyết quý báu để chia sẽ với học viên.
2.Phương pháp đào tạo:
- Phương pháp kết hợp giữa giới thiệu và thực hành các kỹ năng, thảo luận nhóm, bài tập tình huống và trò chơi sẽ cho học viên cơ hội thể hiện việc vận dụng kỹ năng đã học vào thực tiễn.
3.Chứng nhận đào tạo: Do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cấp.
 
 Liên hệ: Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Địa chỉ: phòng 105, Nhà B,  336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 
Điện thoai: 0243 558 6694/ 0945621977  ( Ms Quyên)
Email: ussh.edu@fpt.vn/ ttnn.xhnv@vnu.edu.vn
Website: www.ngoaingu- duhoc.com.vn
 
 

Các bài viết khác

Tin nổi bật trong mục
Thư viện download

Click để download Mẫu đơn đăng ký dự thi nghiệp vụ điều hành du lịch

Hỗ trợ trực tuyến

Nice 1 0243 558 9437

support_skype

Số người online: 51

Tổng truy cập: 611,195

Đối tác