Thông tin
1/11/2018 5:08:35 PM - Lượt xem: 376
Trường Đại học KHXH & NV giới thiệu một số khóa học KỸ MĂNG MỀM đến các doanh nghiệp tham khảo để có định hướng đào tạo cho công ty. Các đơn vị có nhu cầu liên hệ theo số điện thoại ( 024.35586694 ) để được tư vấn chi tiết về khóa học

Các khóa học kỹ năng mềm dành cho doanh nghiệp

Trên thị trường lao động hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra 10 - 15 triệu chỉ để tuyển dụng được một nhân viên, có những công ty chi cả tỷ đồng trong một năm cũng chỉ để tuyển dụng nhân sự. Nhưng có một vấn đề chung mà nhiều doanh nghiệp thường gặp phải là các ứng viên của họ thiếu rất nhiều kỹ năng mềm cần thiết để có thể phát huy được hết khả năng trong một môi trường cạnh tranh như hiện nay. Đối với bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào, yếu tố con người luôn là một vấn đề cốt lõi. Với một đội ngũ nhân viên không chỉ giỏi về nghiệp vụ chuyên môn mà còn làm chủ được những kỹ năng mềm cần thiết thì  doanh nghiệp đó sẽ có tiềm năng phát triển rất lớn, nhưng ngược lại nghiệp vụ chuyên môn không tốt mà lại thiếu những kỹ năng mềm thì doanh nghiệp sẽ không thể tồn lại lâu dài, chứ chưa nói đến việc phát triển. Nhân sự vẫ là đề tài chưa bao giờ hết HOT của các doanh nghiệp. Khi một doanh nghiệp gặp phải khủng hoảng tuyển dụng nhân sự, những nhân viên mẫn cán, những người quản lý giàu kinh nghiệm đang dần tìm cho họ một bến đỗ mới, để lại những lỗ hổng lớn trong bộ máy vận hành. Trong khi đó, doanh nghiệp vẫn phải vận hành, vẫn phải tiến lên vì mục đích lợi nhuận và phát triển, các hoạt động đó không thể dừng tứ bất cứ lý do nào. Để giải quyết được vấn đề này, việc bổ sung kỹ năng mềm cho cả những nhân viên mới và người cũ sẽ được coi là một giải pháp tốt nhất.  

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn giới thiệu một số khóa học kỹ năng mềm đến cho các doanh nghiệp tham khảo để có thể xây dựng định hướng đào tạo dành cho nhân viên của mình.

1. Thông tin các khóa học
TT Tên khoá học Đối tượng
1 Kỹ năng giao tiếp/ứng xử -Nhân viên  các công ty, doanh nghiệp,  văn phòng
2 Kỹ năng làm việc nhóm -Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
3 Kỹ năng thuyết trình -Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
4 Kỹ năng đàm phán -Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
7 Kỹ năng làm chủ cảm xúc Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
6 Kỹ năng quản lý xung đột và khủng hoảng -Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
7 Kỹ năng quản lý thời gian -Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
8 Kỹ năng giao  tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại -Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
9 Kỹ năng tổ chức công việc và nghệ thuật ứng xử nơi công sở -Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
10 Kỹ năng tổ chức cuộc họp -Các quản lý, điều hành các công ty, doanh nghiệp..
11 Kỹ năng thư ký văn phòng -Nhân viên văn phòng
-Thư ký văn phòng
12 Kỹ năng chăm sóc khách hàng Cán bộ, nhân viên  các công ty hoạt động  về kinh doanh, bán hàng…
 
13  
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý hiệu quả
 
Cán bộ điều hành và quản lý của các công ty, doanh nghiệp
14  
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
 
Cán bộ, nhân viên  các công ty hoạt động  về kinh doanh, bán hàng
15 Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
 
Cán bộ, nhân viên  các công ty hoạt động  về kinh doanh, bán hàng
16  
Kỹ năng ứng xử tại công sở và gia đình
 
Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự  phụ trách tuyển dụng
17 Kỹ năng phỏng vấn dành cho nhà tuyển dụng
 
Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự  phụ trách tuyển dụng
18 Kỹ năng giảng dạy
 
-Cán bộ phụ trách nhân sự, đào tạo
-Quản lý va điều hành các bộ phận
19 Kỹ năng giải quyết vấn đề
 
Cán bộ nhân viên  quản lý các công ty, doanh nghiệp
20 Kỹ năng quản lý nhân lực
  • Cán bộ quản lý
  • Cán bộ  bộ phận hành chính, nhân sự
21 Kỹ năng đánh giá hiệu quả Cán bộ quản  lý trong các công ty, doanh nghiệp
22 Kỹ năng lãnh đạo và điều hành nhân lực Cán bộ quản  lý trong các công ty, doanh nghiệp
23 Kỹ năng quản lý con người Cán bộ quản  lý nhân sự
 
24 Kỹ năng quản lý nhà hàng. -Điều hành và quản lý nhà hàng
-Những ai có ý định mở và kinh doanh nhà hàng
 
25 Kỹ năng chuyên tâm công việc ( Service Minded) Cán bộ nhân viên của các bộ phận trong các doanh nghiệp, công ty
26 Kỹ năng viết tin và bài PR hiệu quả Cán bộ các bộ phận phụ trách PR, Marketing
27 Kỹ năng Nghiệp vụ hành chính văn phòng và văn thư lưu trữ Các cán bộ, nhân viên hiện đang công tác và làm việc trong lĩnh vực hành chính – văn phòng, văn thư – lưu trữ tại các cơ quan nhà nước; các tổ chức và doanh nghiệp;
28 Kĩ năng viết báo Cán bộ,  nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, báo chí
29 Quản trị rủi ro truyền thông CEO, Chủ doanh nghiệp; Giám đốc Thương hiệu;  Giám đốc Truyền thông và  những người đang chịu trách nhiệm xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu
30 Khóa tập huấn về Kỹ năng Phân tích và Hoạch định Chính sách, Phản biện Chính sách Các nhà hoạch định chính sách các cấp
Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức
31 Khóa tập huấn về Kỹ năng Thẩm định, Đánh giá Chính sách Các nhà hoạch định chính sách các cấp
Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức
32 Kỹ năng phân tích, soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật Các nhà hoạch định chính sách các cấp
Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức
33 Kỹ năng đào tạo Trưởng nhóm các bộ phận của các công ty , doanh nghiệp  thường phải đào tạo nội bộ cho nhân viên
34 Văn hoá du lịch Cán bộ và nhân viên các doanh nghiệp hoạt động về du lịch
35 Văn hoá doanh nghiệp Cán bộ và nhân viên các doanh nghiệp
36 Văn hóa Việt Nam cho người nước ngoài Các cán bộ & lãnh đạo người nước ngoài đang làm việc tại Việt nam
37 Văn hóa Hàn Quốc cho người Việt Nam Cán bộ và nhân viên các công ty , doanh nghiệp Hàn Quốc
 
38 Văn hóa Nhật Bản  cho người Việt Nam Cán bộ và nhân viên các công ty , doanh nghiệp Nhật Bản
 
 
2.Thời lượng: 02 -  04 buổi hoặc theo yêu cầu
3. Đội ngũ Giảng viên:
- Có bằng Thạc sỹ (MBA) trở lên
- Có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy về kỹ năng mềm theo yêu cầu của các cơ quan, đơn vị.
- Có khả năng truyền đạt sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn, có những kinh nghiệm và những bí quyết quý báu để chia sẽ với học viên.
4.Phương pháp đào tạo:
- Phương pháp kết hợp giữa giới thiệu và thực hành các kỹ năng, thảo luận nhóm, bài tập tình huống và các hoạt độngt thực tế sẽ cho học viên cơ hội thể hiện việc vận dụng kỹ năng đã học vào thực tiễn.
5.Chứng nhận đào tạo:  Được cấp bởi Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cấp.
 
 Liên hệ: Phòng 104, Nhà B,  Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 
Điện thoai: 0243 558 6694/ 0919906191 ( Ms Quyên)
Email: ussh.edu@fpt.vn/ ttnn.xhnv@vnu.edu.vn
Ngoài ra, Trung tâm tư vấn, thiết kế và tổ chức các khoá học phù hợp với yêu cầu của từng cơ quan/đơn vị.
 
            Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý đơn vị.
 
Tin nổi bật trong mục
Thư viện download

Click để download Đề mẫu Tiếng Anh Chuyên ngành Du lịch

Hỗ trợ trực tuyến

Nice 1 0243 558 9437

support_skype

Số người online: 34

Tổng truy cập: 396,366

Đối tác