Kỹ năng nghiệp vụ
5/7/2019 4:41:49 PM - Lượt xem: 42

Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo, Trường Đại học KHXH & NV đang đào tạo các khóa học kỹ năng mềm dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ( du lịch,  giáo dục, vận tải, nhà hàng, khách sạn,  siêu thị,  ngân hàng, y tế, bảo hiểm, golf….) các khóa học kỹ năng mềm sau:
  • Kỹ  năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng  chuyên nghiệp
  • Kỹ  năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng đàm phán hiệu quả
  • Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
  • Kỹ  năng làm chủ cảm xúc
  • Kỹ  năng bán hàng chuyên nghiệp
  • Kỹ  năng giải quyết vấn đề hiệu quả
  • Giải pháp và các mô hình nâng tầm dịch vụ
  • Kỹ  năng thấu hiểu và hài lòng khách hàng
  1. Nội dung khóa học:  được thiết kế bám sát công việc của học viên. Các bạn tập tình huống liên quan đến công việc được lồng ghép xuyên suốt chương trình đào tạo để các học viên thảo luận và chia sẻ ngay tại lớp, từ đó các học viên có thể rút được kinh nghiệm trong công việc ngày sau khi kết thúc khoá học.
  2. Đội ngũ Giảng viên:
    - Có bằng Thạc sỹ (MBA) trở lên
    - Có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy về kỹ năng mềm theo yêu cầu của các cơ quan, đơn vị.
    - Có khả năng truyền đạt sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn, có những kinh nghiệm và những bí quyết quý báu để chia sẽ với học viên.
  3. Phương pháp đào tạo:
    - Phương pháp kết hợp giữa giới thiệu và thực hành các kỹ năng, thảo luận nhóm, bài tập tình huống và trò chơi sẽ cho học viên cơ hội thể hiện việc vận dụng kỹ năng đã học vào thực tiễn.
  4. Chứng nhận đào tạo: Do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cấp.
 
Các đơn vị có nhu cầu đào tạo liên hệ:
Trung tâm Ngoại ngữ và HỢp tác Đào tạo, Trường Đại học KHXH & NV
Điện thoại: 024.35586694/ 0945621977(Ms Quyên)
Email: ussh.edu@fpt.vn
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

 
 
Tin nổi bật trong mục
Thư viện download

Click để download Mẫu đơn đăng ký dự thi nghiệp vụ điều hành du lịch

Hỗ trợ trực tuyến

Nice 1 0243 558 9437

support_skype

Số người online: 63

Tổng truy cập: 551,511

Đối tác