Skip to content
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VÀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO

0888227398

ttnn.xhnv@vnu.edu.vnttnn.xhnv@vnu.edu.vn
  • Home
  • GIỚI THIỆU
  • Tin tức – Sự kiện
  • Đào tạo ngoại ngữ
    • Tiếng Anh
    • Tiếng Trung
    • Tiếng Hàn
    • Tiếng Nhật
  • Kỹ năng mềm
  • Dịch vụ khác
  • Thư viện – Tài liệu
  • Liên hệ
  • Home1
  • English
Close Menu

Kỹ năng mềm

Kỹ năng mềm

Khóa học” Nâng tầm dịch vụ khách sạn”

14 Tháng Sáu, 2022Kỹ năng mềm(0)
Tham gia khóa học giúp cho học viên hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của việc nâng tầm dịch vụ khách sạn để từ đó có thái độ , trách nhiệm cũng như tự mình học hỏi, cải thiện trình độ và kiến thức để đáp ứng được yêu cầu của công việc. Phẩm chất cần thiết của một lễ tân khách sạn chuyên nghiệp - EFH
  1. Đối tượng tham dự: Chủ đầu tư, Quản lý/GĐ Khách sạn, Trưởng phó các bộ phận, Nhân viên khách sạn và đối tượng khác có nhu cầu
  2. Thời lượng: 4 buổi ( 4h/ buổi)
  3. Đội ngũ giảng viên và phương pháp đào tạo:
  • Đội ngũ giảng viên: nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế cho khách sạn.
  • Phương pháp đào tạo:
  • Kèm cặp tại chỗ trực tiếp (OJT)
  • Giáo trình điện tử, hình ảnh, phim minh họa
  • Thực hành và trải nghiệm: 70% thời lượng khóa học
  • Giám sát, đánh giá sau đào tạo
4. Mục tiêu khóa học:
  • Thay đổi Nhận thức về Chăm sóc khách hàng của khách sạn
  • Nâng cao được kỹ năng chăm sóc khách hàng khách sạn
  • Thiết kế được dịch vụ khách hàng vượt trội theo mô hình SSC
  • Ứng dụng được mô hình dịch vụ khách hàng vượt trội tại KHÁCH SẠN
  • Chinh phục được mục tiêu doanh số và lợi nhuận khách sạn cao nhất
  • Đề xuất và thực hiện được các Giải pháp chăm sóc khách hàng xuất sắc tại KHÁCH SẠN.
5. Nội dung khóa học:
  • Tổng quan về chăm sóc khách hàng trong khách sạn
  • Xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng vượt trội của từng bộ phận
+ Bộ phận kinh doanh & tiếp thị + Bộ phận lễ tân + Bộ phận buồng – phòng + Bộ phận ẩm thực + Bộ phận an ninh
  • Quản lý lỗ hổng chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng
  • Hướng dẫn phương án triển khai thực tế tại khách sạn
Liên hệ: Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo – Trường ĐHKHXH&NV Địa chỉ: Phòng 104, nhà B (Trường ĐH KHXH & NV), 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35589437/35586694/ Hotline:0888227398 E-mail: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Khóa học “Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp dành cho giáo viên mầm non”

14 Tháng Sáu, 2022Kỹ năng mềm(0)

Sau khi hoàn thành khóa học « Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp dành cho giáo viên  mầm non » , các giáo viên đã nắm bắt được toàn bộ những kỹ năng cần thiết,  quan trọng trong môi trường làm việc với con trẻ cũng như biết cách làm việc và ứng xử với phụ huynh một cách chuyên nghiệp nhất.

  1. Đối tượng học viên: cán bộ và giáo viên của các trường mầm non

2.Thời lượng: 4 buổi/ khóa (3h/ buổi)

3.Phương pháp giảng dạy:

  • Phương pháp học qua trải nghiệm lấy người học làm trung tâm, giáo viên kèm học viên , huấn luyện tại chỗ  (trao đổi kinh nghiệm, nhiều bài tập  tình huống cho học viên thực  hành ..).
  • Học viên  được tham gia luyện tập 80% thời lượng chương trình dưới sự dẫn dắt của giáo viên.
  • Hoạt động tạo năng lượng và nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin
  • Sử dụng giáo trình điện tử, phim minh họa

4.Mục đích khóa học:

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:

  • Nắm bắt được  những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một các hiệu quả thông qua giao tiếp.
  • Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả với phụ huynh và với trẻ.
  • Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc.
  • Tạo được phong cách giao tiếp và thể hiện vẻ bề ngoài lịch thiệp
  • Xây dựng hình ảnh  chuyên nghiệp đại diện cho sản phẩm của đơn vị.
  • Thay đổi thái độ, nhận thức, suy nghĩ và có thái độ tích cực đối với công việc, đồng  nghiệp, cấp trên và công ty
  • Thực hiện hiệu quả nguyên tắc giao tiếp trong các quy trình công việc của của doanh nghiệp

5.Nội dung  chính khoá học

  • Tư duy tích cực và ứng dụng của tư duy tích cực
  • Kỹ năng giao tiếp  cơ bản: giao tiếp với cấp trên, với phụ huynh, với học sinh,  giao tiếp qua điện thoại, giao tiếp qua email ..
  • Kỹ năng giao tiếp với phụ huynh và học sinh: kỹ năng chào phụ huynh, kỹ năng đón trẻ , kỹ năng trả trẻ, kỹ năng xử lý phàn nàn của phụ huynh…
  • Kỹ năng tương tác hiệu quả với trẻ : kỹ năng xử lý cảm xúc của trẻ, kỹ năng kêu gọi sự hợp tác của trẻ, kỹ khuyến khích sáng tạo và tận tâm, kỹ năng khen ngợi và đóng góp ý  trẻ…

Các đơn vị có nhu cầu đào tạo liên hệ:
Trung tâm Ngoại ngữ và HỢp tác Đào tạo, Trường Đại học KHXH & NV
Điện thoại: 024.35586694/ Hotline: 0888227398
Email:  ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

KỸ NĂNG VIẾT CV  VÀ LUYỆN PHỎNG VẤN XIN VIỆC

9 Tháng Sáu, 2022Kỹ năng mềm(0)

Khóa học giúp cho các bạn sinh viên tự tin  để viết bản CV xin việc thuyết phục nhà tuyển dụng và cũng giúp cho các bạn có kỹ năng  trả lời phỏng vấn chuyên nghiệp, ấn tượng ghi điểm với nhà tuyển dụng.

  1. Đối tượng học viên: Sinh năm năm thứ 3, thứ 4 của các trường Đại học và Cao đẳng hoặc sinh viên mới ra trường.
  2.  Cấu trúc khoá học:
    • Thời lượng: 2 buổi (03 giờ/ buổi)
    • Sỹ số lớp tối đa: 25 học viên
  3. Mục tiêu khoá học:

Sau khóa học, học viên có thể:

  • Nắm vững các kỹ năng chuẩn bị hồ sơ tuyển dụng và viết CV( sử dụng từ ngữ để tăng hiệu quả CV; cách viết CV điện tử; nắm được một số mẫu viết CV ấn tượng…)

Biết cách gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

  • Biết được quy trình phỏng vấn và các nguyên nhân thất bại để tránh.
  • Hiểu được tâm lý nhà tuyển dụng và vận dụng các kỹ năng cần thiết để phỏng vấn thành công.

4. Phương pháp giảng dạy:

  • Kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, làm việc nhóm.
  • Thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và giải quyết các tình huống thực tế khi phỏng vấn xin việc.

5. Học phí: Liên hệ Trung tâm

Ưu đãi: Giảm 10% cho sinh viên Trường Đại học KHXH & NV

6. Giảng viên:

– Có bằng thạc sĩ trở lên, đã tốt nghiệp các chương trình đào tạo tại các nước có nền giáo dục tiên tiến như (Anh, Mỹ, Úc…)

– Có khả năng truyền đạt hấp dẫn, sinh động, lôi cuốn.

– Có nhiều kinh nghiệm giảng dạy kỹ năng viết CV và luyện phỏng vấn xin việc cho sinh viên các tại một số Trường Đại học lớn tại Hà Nội.

7. Địa điểm học : Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn hoặc theo yêu cầu.

 Liên hệ: Phòng 105, Nhà B, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

Điện thoai: 043 558 6694/ Hotline: 0888227398

Email: ussh.edu@fpt.vn/ ttnn.xhnv@fpt.vn

Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Các khóa học “Kỹ năng mềm” đang được triển khai đào tạo tại FLEC- USSH

3 Tháng Sáu, 2022Dịch vụ khác,Kỹ năng mềm(0)

Hiện nay, kỹ năng mềm đăng đóng một vài trò quan trọng bên cạnh kỹ năng cứng . Để bắt nhịp với xu thế phát triển của xã hội, FLEC- USSH luôn có một đối ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và tâm huyết, kiến thức sâu rộng để thiết kế các khóa học “Softskill” bằng tiếng Anh và Việt để đáp ứng nhu cầu đào tạo của các tổ chức và cá nhân có nhu cầu. Nội dung khóa học đều được thiết kế mang tính ứng dụng cao để sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể vận dụng luôn trong quá trình làm việc của mình.

Các khóa học nhận được sự đánh giá cao của các đối tác .

TTTên khoá họcĐối tượng
1Kỹ năng giao tiếp/ứng xửNhân viên  các công ty, doanh nghiệp,  văn phòng
2Kỹ năng làm việc nhómCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
3Kỹ năng thuyết trìnhCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
4Kỹ năng đàm phánCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
7Kỹ năng làm chủ cảm xúcCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
6Kỹ năng quản lý xung đột và khủng hoảngCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
7Kỹ năng quản lý thời gianCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
8Kỹ năng giao  tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoạiCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
9Kỹ năng tổ chức công việc và nghệ thuật ứng xử nơi công sởCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
10Kỹ năng tổ chức cuộc họpCác quản lý, điều hành các công ty, doanh nghiệp..
11Kỹ năng thư ký văn phòngNhân viên văn phòngThư ký văn phòng
12Kỹ năng chăm sóc khách hàngCán bộ, nhân viên  các công ty hoạt động  về kinh doanh, bán hàng…
13  Kỹ năng lãnh đạo và quản lý hiệu quả  Cán bộ điều hành và quản lý của các công ty, doanh nghiệp
14  Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp  Cán bộ, nhân viên  các công ty hoạt động  về kinh doanh, bán hàng
15Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại  Cán bộ, nhân viên  các công ty hoạt động  về kinh doanh, bán hàng
16  Kỹ năng ứng xử tại công sở và gia đình  Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự  phụ trách tuyển dụng
17Kỹ năng phỏng vấn dành cho nhà tuyển dụng  Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự  phụ trách tuyển dụng
18Kỹ năng giảng dạy  Cán bộ phụ trách nhân sự, đào tạoQuản lý va điều hành các bộ phận
19Kỹ năng giải quyết vấn đề  Cán bộ nhân viên  quản lý các công ty, doanh nghiệp
20Kỹ năng quản lý nhân lựcCán bộ quản lý Cán bộ  bộ phận hành chính, nhân sự
21Kỹ năng đánh giá hiệu quảCán bộ quản  lý trong các công ty, doanh nghiệp
22Kỹ năng lãnh đạo và điều hành nhân lựcCán bộ quản  lý trong các công ty, doanh nghiệp
23Kỹ năng quản lý con ngườiCán bộ quản  lý nhân sự
24Kỹ năng quản lý nhà hàng.Điều hành và quản lý nhà hàngNhững ai có ý định mở và kinh doanh nhà hàng  
25Kỹ năng chuyên tâm công việc ( Service Minded)Cán bộ nhân viên của các bộ phận trong các doanh nghiệp, công ty
26Kỹ năng viết tin và bài PR hiệu quảCán bộ các bộ phận phụ trách PR, Marketing
27Kỹ năng Nghiệp vụ hành chính văn phòng và văn thư lưu trữCác cán bộ, nhân viên hiện đang công tác và làm việc trong lĩnh vực hành chính – văn phòng, văn thư – lưu trữ tại các cơ quan nhà nước; các tổ chức và doanh nghiệp;
28Kĩ năng viết báoCán bộ,  nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, báo chí
29Quản trị rủi ro truyền thôngCEO, Chủ doanh nghiệp; Giám đốc Thương hiệu;  Giám đốc Truyền thông và  những người đang chịu trách nhiệm xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu
30Khóa tập huấn về Kỹ năng Phân tích và Hoạch định Chính sách, Phản biện Chính sáchCác nhà hoạch định chính sách các cấp
Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức
31Khóa tập huấn về Kỹ năng Thẩm định, Đánh giá Chính sáchCác nhà hoạch định chính sách các cấp
Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức
32Kỹ năng phân tích, soạn thảo văn bản quy phạm pháp luậtCác nhà hoạch định chính sách các cấp
Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức
33Kỹ năng đào tạoTrưởng nhóm các bộ phận của các công ty , doanh nghiệp  thường phải đào tạo nội bộ cho nhân viên
34Văn hoá du lịchCán bộ và nhân viên các doanh nghiệp hoạt động về du lịch
35Văn hoá doanh nghiệpCán bộ và nhân viên các doanh nghiệp
36Văn hóa Việt Nam cho người nước ngoàiCác cán bộ & lãnh đạo người nước ngoài đang làm việc tại Việt nam
37Văn hóa Hàn Quốc cho người Việt namCán bộ và nhân viên các công ty , doanh nghiệp Hàn Quốc  
38Văn hóa Nhật Bản  cho người Việt namCán bộ và nhân viên các công ty , doanh nghiệp Nhật Bản  
  1. Thời lượng: 02 –  04 buổi hoặc theo yêu cầu

3. Đội ngũ Giảng viên:
– Có bằng Thạc sỹ (MBA) trở lên
– Có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy về kỹ năng mềm theo yêu cầu của các cơ quan, đơn vị.
– Có khả năng truyền đạt sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn, có những kinh nghiệm và những bí quyết quý báu để chia sẽ với học viên.

  • Phương pháp đào tạo:
    – Phương pháp kết hợp giữa giới thiệu và thực hành các kỹ năng, thảo luận nhóm, bài tập tình huống và trò chơi sẽ cho học viên cơ hội thể hiện việc vận dụng kỹ năng đã học vào thực tiễn.
  • Chứng nhận đào tạo: Do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cấp.

 Liên hệ: Phòng 105, Nhà B,  Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

Điện thoai: 0243 558 6694/04.35589437/  Hotline: 0888227398

Email: ussh.edu@fpt.vn/ ttnn.xhnv@vnu.edu.vn

Ngoài ra, Trung tâm tư vấn, thiết kế và tổ chức các khoá học phù hợp với yêu cầu của từng cơ quan/đơn vị.

            Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý đơn vị.

CÁC KHÓA HỌC KỸ NĂNG MỀM DÀNH CHO CÔNG TY SẢN XUẤT

3 Tháng Sáu, 2022Kỹ năng mềm(0)

Các doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh thì trình độ của nhân viên phải chất lượng cả về kỹ năng cứng và kỹ năng mềm. Trong các công ty sản xuất cũng như vậy. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp về sản xuất tại Việt Nam, FLEC- USSH liên tục xây dựng các khóa học kỹ năng mềm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Các khóa học đều đảm bảo tính ứng dụng thực tế cao.

  1. Phương pháp giảng dạy:
    • Phương pháp học qua trải nghiệm lấy người học làm trung tâm, giáo viên kèm học viên, huấn luyện tại chỗ (trao đổi kinh nghiệm, nhiều bài tập tình huống cho học viên thực  hành ..).
    • Học viên được tham gia luyện tập 80% thời lượng chương trình dưới sự dẫn dắt của giáo viên.
    • Hoạt động tạo năng lượng và nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin
    • Sử dụng giáo trình điện tử, phim minh họa
  2. Đội ngũ Giảng viên:
    •  Có bằng Thạc sỹ (MBA) trở lên
    • Có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy về kỹ năng mềm theo yêu cẩu của các doanh nghiệp nhà nước và nước ngoài, đặc biệt là các công ty sản xuất.
    • Có khả năng truyền đạt sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn, có những kinh nghiệm thực tế và những bí quyết quý báu để chia sẽ với học viên.
TTTẾN KHÓA HỌC
1Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp
2Nhân viên hoàn thiện
3Kỹ năng giám sát và quản lý  dây truyền sản xuất
4Áp dụng 5S trong sản xuất
5Kỹ năng Horenso trong sản xuất (Báo cáo- Liên lạc – Thảo luận)
6Phương pháp cải tiến sản xuất Kaizen
7Trực quan hóa trong sản xuất
8Loại bỏ lãng phí trong sản xuất
9Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp
10Kỹ năng  lập kế hoạch và Quản lý sản xuất chuyên nghiệp
11Truyền đạt và phản hồi thông tin trong sản xuất
12Nhân viên sản xuất chuyên nghiệp
13Công cụ quản lý chất lượng sản xuất
14Công cụ cải tiến chất lượng  và tăng năng xuất lao động
15Giải quyết các tình huống chất lượng

Các đơn vị và tổ chức có nhu cầu đào tạo xin liên hệ:

Office : 024 .3558 6694/35589437/ Hotline: 0888227398

Địa chỉ: Phòng 105 Nhà B, (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn), 336 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

E-mail: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn

Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Bài viết mới

  • Mở lớp ôn thi VSTEP B1
  • The course has finally come to an end
  • Tiếng Trung Trình độ Hán Ngữ 1
  • ĐĂNG KÝ THI THỬ IELTS CÓ THU PHÍ
  • ĐĂNG KÝ THI IELTS 25/03/2023 VÀ 15/04/2023

Lịch Khai Giảng

  • Mở lớp ôn thi VSTEP B1
  • Tiếng Trung Trình độ Hán Ngữ 1
  • KHAI GIẢNG LỚP ÔN THI VSTEP B1
  • KHAI GIẢNG LỚP ÔN THI IELTS CHẤT LƯỢNG CAO
  • KHAI GIẢNG LỚP ÔN THI VSTEP B1-1

Đăng ký tư vấn






    THỐNG KÊ

    0012653
    Visit Today : 72
    Total Visit : 12653

    TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VÀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO

    Địa chỉ: Phòng 104 & 105 Nhà B (Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn)

    Số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 558 6694 / 0243 558 9437 /Hotline: 0888227398

    E-mail: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn

    Website: http://www.ngoaingu-duhoc.com.vn

    THÔNG TIN HỮU ÍCH

    • Học tập
    • Du học
    • Thư viện ảnh
    • Tuyển dụng
    • Câu hỏi thường gặp

    MẠNG XÃ HỘI

    Educator WordPress Theme Coppyright @2022 Trung tâm ngoại ngữ