VIETNAM STUDY TOUR 2023

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VÀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO
Địa chỉ: Phòng 104 & 105 Nhà B (Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn)
Số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0243 558 6694 / 0243 558 9437 /Hotline: 0888227398
E-mail: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn
Website: http://www.ngoaingu-duhoc.com.vn
Merry Christmas
Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn kính chúc các Thầy Cô giáo, các em học sinh, sinh viên và các đối tác trong nước và quốc tế một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành và một Năm mới 2023 đang đến gần thật nhiều sức khoẻ, thịnh vượng và hạnh phúc.

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VÀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO
Địa chỉ: Phòng 104 & 105 Nhà B (Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn)
Số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0243 558 6694 / 0243 558 9437 /Hotline: 0888227398
E-mail: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn
Website: http://www.ngoaingu-duhoc.com.vn
Thi thử IELTS miễn phí ngày 4.8.2022 tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã chính thức trở thành đơn vị được Hội đồng Anh ủy quyền là đơn vị đăng ký và tổ chức thi IELTS của Hội đồng Anh từ tháng 7/2022.

Ngày 4.8.2022. Nhà trường phối hợp cùng với Hội đồng Anh tổ chức buổi thi thử IELTS miễn phí cho các đối tượng có nhu cầu tham gia tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo của nhà trường là đơn vị được giao đầu mối trực tiếp nhận hồ sơ đăng ký của thí sinh tham gia dự thi chứng chỉ IELTS . Thông tin cụ thể:
***Lịch thi: 9h00, Thứ Năm , ngày 4 tháng 8 tháng 2022
***Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)
Tham gia kỳ thi thử giúp cho các thí sinh tự tin khi tham gia kỳ thi chính thức. Các thí sinh đánh được chính xác trình độ hiện tại của mình đang ở đâu để có kế hoạch ôn luyện cho phù hợp, ngoài ra cũng giúp thí sinh nắm được kỹ năng làm bài thi IELTS chính thức.
Sau kỳ thi thử, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ phối hợp cùng với Hội đồng Anh tổ chức kỳ thi IELTS chính thức vào ngày10/9/2022 (Hạn đăng ký 23/8/2022) tại địa điểm 336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân , Hà Nội. Các bạn có nhu cầu tham gia thi có thể đăng ký ngay từ bây giờ.
(Lưu ý: Các thí sinh tham gia dự thi yêu cầu xuất trình CCCD/CMT hoặc hộ chiếu)
Liên hệ đăng ký: Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo, Trường Đại học KHXH & NV
Địa chỉ : phòng 105, nhà B, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3 558 6694 (VP) / Hotline: 08883227398( phone/zalo)
Email: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn
CÁC KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ NHÀ HÀNG
Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng muốn nâng tầm dịch vụ của doanh nghiệp mình thì phải nâng tầm chất lượng, trình độ của nhân viên. FLEC- USSH tổ chức các khóa học nghiệp vụ cho đơn vị kinh doanh khách sạn nhà hàng và được đảm nhiệm bởi đội ngũ giảng viên giảu kinh nghiệm của các trường đại học lớn trên toàn quốc.

1. Nghiệp vụ lễ tân khách sạn
Khóa học cung cấp kiến thức về lễ tân khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng chương trình và liên kết đào tạo cùng các chuyên gia đến từ các tập đoàn khách sạn quốc tế lớn để đưa vào nội dung khóa học. Lý thuyết, thực hành cùng những chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia hướng cho học viên sự chuyên nghiệp và chủ động tối ưu trong công việc.
Nội dung khóa học bao gồm:
- Kiến thức cơ sở: Kĩ năng giao tiếp chuyên nghiệp, phân loại khách hàng, đặc điểm của từng nhóm khách du lịch, chức năng, nhiệm vụ của bộ phận lễ tân và tiền sảnh, …
- Kiến thức và thực hành nghiệp vụ:
- Tổ chức, phân công nhiệm vụ, phân ca làm việc, bàn giao ca theo tiêu chuẩn quốc tế
- Các nghiệp vụ lễ tân tiêu chuẩn quốc tế
- Phục vụ khách lưu trú và dịch vụ bổ sung trong khách sạn
- Thực hành các phần mềm quản lý của bộ phận lễ tân
- Sử dụng sáng tạo, hiệu quả công cụ làm việc
2. Nghiệp vụ buồng khách sạn
Nội dung khóa học:
Khóa học áp dụng chương trình đào tạo quốc tế, cung cấp cho học viên tổng thể kiến thức về nghiệp vụ, thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực buồng. Cụ thể:
- Kiến thức cơ sở: Tâm lý khách du lịch, phân loại khách, cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các bộ phận, nhiệm vụ của nhân viên phục vụ phòng, giới thiệu về công cụ và thiết bị liên quan đến quá trình làm việc, phương thức sử dụng công cụ hiệu quả…
- Kiến thức chuyên môn:
- Giới thiệu tổng quan về nghiệp vụ buồng
- Chuẩn bị & kết thúc công việc
- Phục vụ Phòng khách
- Dịch vụ phục vụ vào buổi tối
- Kiểm tra phòng khách
- Khu vực công cộng và các loại lau dọn
- Công việc của bộ phận phòng
- Cách giao tiếp với khách
- Cách xử lý khiếu nại của khách
- Kỹ thuật và công việc dọn phòng
- Thao tác làm giường
- Hút bụi nệm, thảm và cách tẩy
- Vệ sinh các chất liệu: gỗ, kim loại, gương soi
- Vệ sinh nơi công cộng
- Vệ sinh toilet, phòng tắm
- Quy trình giao nhận giặt ủi
- Bàn giao ca
3. Nghiệp phục vụ bàn khách sạn
Nội dung khóa học:
Khóa học áp dụng chương trình đào tạo quốc tế, cung cấp cho học viên tổng thể kiến thức về nghiệp vụ, thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực phục vụ bàn. Cụ thể:
- Kiến thức cơ sở:
- Kiến thức tổng quan về nhà hàng
- Các loại hình dịch vụ cơ bản và dịch vụ bổ sung
- Kiến thức về F&B
- Các tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh và an ninh tại nơi làm việc
- Kiến thức chuyên môn:
- Nhận đặt bàn
- Chào đón khách & giới thiệu thực đơn
- Nhận yêu cầu thức uống
- Phục vụ thức uống
- Nhận yêu cầu đồ ăn
- Phục vụ thức ăn
- Phục vụ rượu
- Dọn dẹp
- Đề nghị và phục vụ món tráng miệng
- Đưa hóa đơn và tiễn khách
- Thái độ và các ứng xử đối với khách hàng
- Xử lý các tình huống phát sinh đặc biệt
3. Nghiệp vụ bếp khách sạn
Nội dung khóa học:
Khóa học áp dụng chương trình đào tạo quốc tế, đội ngũ giảng viên là những chuyên gia ẩm thực hàng đầu, cung cấp cho học viên tổng thể kiến thức về nghiệp vụ, thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bếp. Cụ thể:
- Kiến thức cơ sở:
- Cách tổ chức, phân chia công việc trong bộ phận bếp
- Các quy định về an toàn và vệ sinh
- Các loại hình chế biến chính
- Kiến thức chuyên môn:
- Bếp Nóng: Bếp Trưởng Điều Hành, Bếp Việt, Bếp Âu, Bếp Á, Bếp Nhật, Bếp Hoa,…
- Bếp Bánh: Bếp Trưởng Bếp Bánh, Bánh Kem, Bánh Việt, Bánh Nhật,…
- Kỹ năng Bếp: Quản lý Bếp, sử dụng chảo, dao thớt, Nghệ thuật tỉa – trang trí,…
- Phụ Bếp
- Xử lý tình huống phát sinh
- Thực hành các quy trình
4. Nghiệp vụ quản lý khách sạn:
Nội dung khóa học:
Khóa học cung cấp kiến thức về quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng chương trình và liên kết đào tạo cùng các chuyên gia đến từ các tập đoàn khách sạn quốc tế lớn để đưa vào nội dung khóa học. Lý thuyết, thực hành cùng những chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia hướng cho học viên sự chuyên nghiệp và chủ động tối ưu trong công việc.
Nội dung khóa học bao gồm:
- Quản trị lễ tân và tiền sảnh
- Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar
- Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Quản trị nghiệp vụ buồng phòng và các kỹ năng quản lý phòng
- Quản trị nghiệp vụ lưu trú
- Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo ( Quản lý con người, quản lý khách hàng, quản lý doanh số, quản lý nguyên vật liệu, quản lý thiết bị vận dụng)
- Kỹ năng thuyết khách
- Thực hành sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn.
5. Nghiệp vụ điều hành tour:
Nội dung khóa học:
Khóa học cung cấp kiến thức tổng hợp theo quy chuẩn và ứng dụng, cập nhật những mô hình điều hành từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia về điều hành sẽ chia sẻ cho học viên những kĩ năng sát thực tế và mang tính ứng dụng cao để ứng dụng vào thực tế công việc. Nội dung cơ bản của khóa học bao gồm:
- Tổng quan và tuyến điểm du lịch
- Tâm lý khách du lịch
- Giao tiếp ứng xử trong du lịch
- Hệ thống cung ứng dịch vụ du lịch
- Thủ tục xuất nhập cảnh và đặt vé vận chuyển
- Thiết kế tour du lịch và tính giá tour
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán với đối tác
- Kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong tour
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng điều hành các loại tour khác nhau
- Thực hành tình huống thực tế
6. Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch:
Nội dung khóa học :
- Khóa học cung cấp kiến thức tổng hợp theo quy chuẩn và ứng dụng, cùng đội ngũ chuyên gia về điều hành sẽ chia sẻ cho học viên những kĩ năng sát thực tế và mang tính ứng dụng cao để ứng dụng vào thực tế công việc. Nội dung cơ bản của khóa học bao gồm:
- Hệ thống kiến thức cho hướng dẫn viên du lịch
- Tổng quan du lịch
- Tuyến điểm du lịch Việt Nam
- Tâm lý khách du lịch
- Giao tiếp ứng xử trong du lịch
- Phẩm chất đạo đức nghề HD du lịch
- Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch
- Kĩ năng xử lý tình huống phát sinh
- Thực hành nghiệp vụ
Liên hệ : TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VÀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO
Địa chỉ: phòng 104 & 105, nhà B (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn)
Điện thoại: 024.35586694 /Hotline: 0888227398
Email: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn/
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn
Các khóa học “Kỹ năng mềm” đang được triển khai đào tạo tại FLEC- USSH
Hiện nay, kỹ năng mềm đăng đóng một vài trò quan trọng bên cạnh kỹ năng cứng . Để bắt nhịp với xu thế phát triển của xã hội, FLEC- USSH luôn có một đối ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và tâm huyết, kiến thức sâu rộng để thiết kế các khóa học “Softskill” bằng tiếng Anh và Việt để đáp ứng nhu cầu đào tạo của các tổ chức và cá nhân có nhu cầu. Nội dung khóa học đều được thiết kế mang tính ứng dụng cao để sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể vận dụng luôn trong quá trình làm việc của mình.
Các khóa học nhận được sự đánh giá cao của các đối tác .

TT | Tên khoá học | Đối tượng |
1 | Kỹ năng giao tiếp/ứng xử | Nhân viên các công ty, doanh nghiệp, văn phòng |
2 | Kỹ năng làm việc nhóm | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
3 | Kỹ năng thuyết trình | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
4 | Kỹ năng đàm phán | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
7 | Kỹ năng làm chủ cảm xúc | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
6 | Kỹ năng quản lý xung đột và khủng hoảng | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
7 | Kỹ năng quản lý thời gian | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
8 | Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
9 | Kỹ năng tổ chức công việc và nghệ thuật ứng xử nơi công sở | Cán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước và nước ngoài |
10 | Kỹ năng tổ chức cuộc họp | Các quản lý, điều hành các công ty, doanh nghiệp.. |
11 | Kỹ năng thư ký văn phòng | Nhân viên văn phòngThư ký văn phòng |
12 | Kỹ năng chăm sóc khách hàng | Cán bộ, nhân viên các công ty hoạt động về kinh doanh, bán hàng… |
13 | Kỹ năng lãnh đạo và quản lý hiệu quả | Cán bộ điều hành và quản lý của các công ty, doanh nghiệp |
14 | Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp | Cán bộ, nhân viên các công ty hoạt động về kinh doanh, bán hàng |
15 | Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại | Cán bộ, nhân viên các công ty hoạt động về kinh doanh, bán hàng |
16 | Kỹ năng ứng xử tại công sở và gia đình | Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự phụ trách tuyển dụng |
17 | Kỹ năng phỏng vấn dành cho nhà tuyển dụng | Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự phụ trách tuyển dụng |
18 | Kỹ năng giảng dạy | Cán bộ phụ trách nhân sự, đào tạoQuản lý va điều hành các bộ phận |
19 | Kỹ năng giải quyết vấn đề | Cán bộ nhân viên quản lý các công ty, doanh nghiệp |
20 | Kỹ năng quản lý nhân lực | Cán bộ quản lý Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự |
21 | Kỹ năng đánh giá hiệu quả | Cán bộ quản lý trong các công ty, doanh nghiệp |
22 | Kỹ năng lãnh đạo và điều hành nhân lực | Cán bộ quản lý trong các công ty, doanh nghiệp |
23 | Kỹ năng quản lý con người | Cán bộ quản lý nhân sự |
24 | Kỹ năng quản lý nhà hàng. | Điều hành và quản lý nhà hàngNhững ai có ý định mở và kinh doanh nhà hàng |
25 | Kỹ năng chuyên tâm công việc ( Service Minded) | Cán bộ nhân viên của các bộ phận trong các doanh nghiệp, công ty |
26 | Kỹ năng viết tin và bài PR hiệu quả | Cán bộ các bộ phận phụ trách PR, Marketing |
27 | Kỹ năng Nghiệp vụ hành chính văn phòng và văn thư lưu trữ | Các cán bộ, nhân viên hiện đang công tác và làm việc trong lĩnh vực hành chính – văn phòng, văn thư – lưu trữ tại các cơ quan nhà nước; các tổ chức và doanh nghiệp; |
28 | Kĩ năng viết báo | Cán bộ, nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, báo chí |
29 | Quản trị rủi ro truyền thông | CEO, Chủ doanh nghiệp; Giám đốc Thương hiệu; Giám đốc Truyền thông và những người đang chịu trách nhiệm xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu |
30 | Khóa tập huấn về Kỹ năng Phân tích và Hoạch định Chính sách, Phản biện Chính sách | Các nhà hoạch định chính sách các cấp Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức |
31 | Khóa tập huấn về Kỹ năng Thẩm định, Đánh giá Chính sách | Các nhà hoạch định chính sách các cấp Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức |
32 | Kỹ năng phân tích, soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật | Các nhà hoạch định chính sách các cấp Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức |
33 | Kỹ năng đào tạo | Trưởng nhóm các bộ phận của các công ty , doanh nghiệp thường phải đào tạo nội bộ cho nhân viên |
34 | Văn hoá du lịch | Cán bộ và nhân viên các doanh nghiệp hoạt động về du lịch |
35 | Văn hoá doanh nghiệp | Cán bộ và nhân viên các doanh nghiệp |
36 | Văn hóa Việt Nam cho người nước ngoài | Các cán bộ & lãnh đạo người nước ngoài đang làm việc tại Việt nam |
37 | Văn hóa Hàn Quốc cho người Việt nam | Cán bộ và nhân viên các công ty , doanh nghiệp Hàn Quốc |
38 | Văn hóa Nhật Bản cho người Việt nam | Cán bộ và nhân viên các công ty , doanh nghiệp Nhật Bản |
- Thời lượng: 02 – 04 buổi hoặc theo yêu cầu
3. Đội ngũ Giảng viên:
– Có bằng Thạc sỹ (MBA) trở lên
– Có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy về kỹ năng mềm theo yêu cầu của các cơ quan, đơn vị.
– Có khả năng truyền đạt sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn, có những kinh nghiệm và những bí quyết quý báu để chia sẽ với học viên.
- Phương pháp đào tạo:
– Phương pháp kết hợp giữa giới thiệu và thực hành các kỹ năng, thảo luận nhóm, bài tập tình huống và trò chơi sẽ cho học viên cơ hội thể hiện việc vận dụng kỹ năng đã học vào thực tiễn. - Chứng nhận đào tạo: Do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cấp.
Liên hệ: Phòng 105, Nhà B, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoai: 0243 558 6694/04.35589437/ Hotline: 0888227398
Email: ussh.edu@fpt.vn/ ttnn.xhnv@vnu.edu.vn
Ngoài ra, Trung tâm tư vấn, thiết kế và tổ chức các khoá học phù hợp với yêu cầu của từng cơ quan/đơn vị.
Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý đơn vị.
Mở lớp Nghiệp vụ Lễ Tân Khách sạn
*** Đối tượng tham dự: Học viên Tốt nghiệp THCS trở lên hoặc văn bằng tương đương
*** Mục tiêu khóa học:
– Cung cấp kiến thức về quy trình Nghiệp vụ Lễ Tân, có khả năng giao tiếp với trình độ tiếng Anh, thành thạo về nghe và nói. Mặt khác, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về tổng quan du lịch, tâm lý du khách, makerting du lịch, địa lý du lịch, lịch sử văn hóa…
– Học viên có khả năng đảm nhiệm ví trí của nhân viên lễ tân trong cơ sở lưu trú du lịch, lễ tân văn phòng. Có khả năng thực hiện thuần thục quy trình nghiệp vụ lễ tân, xác định giá bán, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, tổ chức điều hành một ca làm việc, xử lí các tình huống nghiệp vụ cơ bản trong lễ tân và đón tiếp. Ngoài ra học viên có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trong phạm vi giao tiếp theo vị trí công việc.
*** Thời gian,học phí:
– Thời gian: 2 tháng (3 buổi/tuần)
– Học phí: 2.500.000đ *** HÌNH THỨC ĐÀO TẠO: online
GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC KỸ NĂNG VIẾT CV VÀ LUYỆN PHỎNG VẤN XIN VIỆC
1. Đối tượng học viên:
Sinh năm năm thứ 3, thứ 4 của các trường Đại học và Cao đẳng hoặc các bạn vừa tốt nghiệp ra trường.
2. Cấu trúc khoá học :
- Thời lượng : 2 buổi (03 giờ/ buổi)
- Sỹ số lớp tối đa: 30 học viên
3. Mục tiêu khoá học :
- Nắm vững các kỹ năng chuẩn bị hồ sơ tuyển dụng và viết CV một cách hiệu quả gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.
- Biết được quy trình phỏng vấn và các nguyên nhân thất bại để tránh.
- Hiểu được tâm lý nhà tuyển dụng và vận dụng các kỹ năng cần thiết để có buổi phỏng vấn thành công.
4. Phương pháp giảng dạy :
- Giao tiếp, đối thoại và làm việc nhóm .
- Cung cấp nhiều ví dụ, tình huống thực thế thường gặp cho học viên tham khảo.
- Thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và giải quyết các tình huống thực tế khi phỏng vấn xin việc.
5. Học phí : Liên hệ để biết chi tiết
6. Giảng viên: có nhiều kinh nghiệm giảng dạy về khóa học “kỹ năng viết CV và luyện phỏng vấn xin việc làm ” cho sinh viên của năm cuối của nhiều trường đại học lớn tại Hà Nội. Giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và làm việc với các tập đoàn lớn nên có nhiều kinh nghiệm chia sẻ cho học viên.
7. Địa điểm học : Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Liên hệ: Phòng 105, Nhà B, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoai: 043 558 6694/ 04.35589437
Email: ussh.edu@fpt.vn/ ttnn.xhnv@fpt.vn/ Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn Fb: www.facebook.com/flec.ussh