Khóa học” Nâng tầm dịch vụ khách sạn”

Tham gia khóa học giúp cho học viên hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của việc nâng tầm dịch vụ khách sạn để từ đó có thái độ , trách nhiệm cũng như tự mình học hỏi, cải thiện trình độ và kiến thức để đáp ứng được yêu cầu của công việc.

Phẩm chất cần thiết của một lễ tân khách sạn chuyên nghiệp - EFH

  1. Đối tượng tham dự: Chủ đầu tư, Quản lý/GĐ Khách sạn, Trưởng phó các bộ phận, Nhân viên khách sạn và đối tượng khác có nhu cầu
  2. Thời lượng: 4 buổi ( 4h/ buổi)
  3. Đội ngũ giảng viên và phương pháp đào tạo:
  • Đội ngũ giảng viên: nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế cho khách sạn.
  • Phương pháp đào tạo:
  • Kèm cặp tại chỗ trực tiếp (OJT)
  • Giáo trình điện tử, hình ảnh, phim minh họa
  • Thực hành và trải nghiệm: 70% thời lượng khóa học
  • Giám sát, đánh giá sau đào tạo

4. Mục tiêu khóa học:

  • Thay đổi Nhận thức về Chăm sóc khách hàng của khách sạn
  • Nâng cao được kỹ năng chăm sóc khách hàng khách sạn
  • Thiết kế được dịch vụ khách hàng vượt trội theo mô hình SSC
  • Ứng dụng được mô hình dịch vụ khách hàng vượt trội tại KHÁCH SẠN
  • Chinh phục được mục tiêu doanh số và lợi nhuận khách sạn cao nhất
  • Đề xuất và thực hiện được các Giải pháp chăm sóc khách hàng xuất sắc tại KHÁCH SẠN.

5. Nội dung khóa học:

  • Tổng quan về chăm sóc khách hàng trong khách sạn
  • Xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng vượt trội của từng bộ phận

+ Bộ phận kinh doanh & tiếp thị

+ Bộ phận lễ tân

+ Bộ phận buồng – phòng

+ Bộ phận ẩm thực

+ Bộ phận an ninh

  • Quản lý lỗ hổng chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng
  • Hướng dẫn phương án triển khai thực tế tại khách sạn

Liên hệ:

Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo – Trường ĐHKHXH&NV

Địa chỉ: Phòng 104, nhà B (Trường ĐH KHXH & NV), 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04.35589437/35586694/ Hotline:0888227398

E-mail: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn/ ussh.edu@fpt.vn

Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.