Các khóa học “Kỹ năng mềm” đang được triển khai đào tạo tại FLEC- USSH

Hiện nay, kỹ năng mềm đăng đóng một vài trò quan trọng bên cạnh kỹ năng cứng . Để bắt nhịp với xu thế phát triển của xã hội, FLEC- USSH luôn có một đối ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và tâm huyết, kiến thức sâu rộng để thiết kế các khóa học “Softskill” bằng tiếng Anh và Việt để đáp ứng nhu cầu đào tạo của các tổ chức và cá nhân có nhu cầu. Nội dung khóa học đều được thiết kế mang tính ứng dụng cao để sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể vận dụng luôn trong quá trình làm việc của mình.

Các khóa học nhận được sự đánh giá cao của các đối tác .

TTTên khoá họcĐối tượng
1Kỹ năng giao tiếp/ứng xửNhân viên  các công ty, doanh nghiệp,  văn phòng
2Kỹ năng làm việc nhómCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
3Kỹ năng thuyết trìnhCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
4Kỹ năng đàm phánCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
7Kỹ năng làm chủ cảm xúcCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
6Kỹ năng quản lý xung đột và khủng hoảngCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
7Kỹ năng quản lý thời gianCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
8Kỹ năng giao  tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoạiCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
9Kỹ năng tổ chức công việc và nghệ thuật ứng xử nơi công sởCán bộ, nhân viên : các công ty, doanh nghiệp, văn phòng nhà nước  và nước ngoài
10Kỹ năng tổ chức cuộc họpCác quản lý, điều hành các công ty, doanh nghiệp..
11Kỹ năng thư ký văn phòngNhân viên văn phòngThư ký văn phòng
12Kỹ năng chăm sóc khách hàngCán bộ, nhân viên  các công ty hoạt động  về kinh doanh, bán hàng…
13  Kỹ năng lãnh đạo và quản lý hiệu quả  Cán bộ điều hành và quản lý của các công ty, doanh nghiệp
14  Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp  Cán bộ, nhân viên  các công ty hoạt động  về kinh doanh, bán hàng
15Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại  Cán bộ, nhân viên  các công ty hoạt động  về kinh doanh, bán hàng
16  Kỹ năng ứng xử tại công sở và gia đình  Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự  phụ trách tuyển dụng
17Kỹ năng phỏng vấn dành cho nhà tuyển dụng  Cán bộ bộ phận hành chính, nhân sự  phụ trách tuyển dụng
18Kỹ năng giảng dạy  Cán bộ phụ trách nhân sự, đào tạoQuản lý va điều hành các bộ phận
19Kỹ năng giải quyết vấn đề  Cán bộ nhân viên  quản lý các công ty, doanh nghiệp
20Kỹ năng quản lý nhân lựcCán bộ quản lý Cán bộ  bộ phận hành chính, nhân sự
21Kỹ năng đánh giá hiệu quảCán bộ quản  lý trong các công ty, doanh nghiệp
22Kỹ năng lãnh đạo và điều hành nhân lựcCán bộ quản  lý trong các công ty, doanh nghiệp
23Kỹ năng quản lý con ngườiCán bộ quản  lý nhân sự
24Kỹ năng quản lý nhà hàng.Điều hành và quản lý nhà hàngNhững ai có ý định mở và kinh doanh nhà hàng  
25Kỹ năng chuyên tâm công việc ( Service Minded)Cán bộ nhân viên của các bộ phận trong các doanh nghiệp, công ty
26Kỹ năng viết tin và bài PR hiệu quảCán bộ các bộ phận phụ trách PR, Marketing
27Kỹ năng Nghiệp vụ hành chính văn phòng và văn thư lưu trữCác cán bộ, nhân viên hiện đang công tác và làm việc trong lĩnh vực hành chính – văn phòng, văn thư – lưu trữ tại các cơ quan nhà nước; các tổ chức và doanh nghiệp;
28Kĩ năng viết báoCán bộ,  nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, báo chí
29Quản trị rủi ro truyền thôngCEO, Chủ doanh nghiệp; Giám đốc Thương hiệu;  Giám đốc Truyền thông và  những người đang chịu trách nhiệm xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu
30Khóa tập huấn về Kỹ năng Phân tích và Hoạch định Chính sách, Phản biện Chính sáchCác nhà hoạch định chính sách các cấp
Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức
31Khóa tập huấn về Kỹ năng Thẩm định, Đánh giá Chính sáchCác nhà hoạch định chính sách các cấp
Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức
32Kỹ năng phân tích, soạn thảo văn bản quy phạm pháp luậtCác nhà hoạch định chính sách các cấp
Các nhà quản lý, chuyên viên và cán bộ của các tổ chức
33Kỹ năng đào tạoTrưởng nhóm các bộ phận của các công ty , doanh nghiệp  thường phải đào tạo nội bộ cho nhân viên
34Văn hoá du lịchCán bộ và nhân viên các doanh nghiệp hoạt động về du lịch
35Văn hoá doanh nghiệpCán bộ và nhân viên các doanh nghiệp
36Văn hóa Việt Nam cho người nước ngoàiCác cán bộ & lãnh đạo người nước ngoài đang làm việc tại Việt nam
37Văn hóa Hàn Quốc cho người Việt namCán bộ và nhân viên các công ty , doanh nghiệp Hàn Quốc  
38Văn hóa Nhật Bản  cho người Việt namCán bộ và nhân viên các công ty , doanh nghiệp Nhật Bản  
  1. Thời lượng: 02 –  04 buổi hoặc theo yêu cầu

3. Đội ngũ Giảng viên:
– Có bằng Thạc sỹ (MBA) trở lên
– Có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy về kỹ năng mềm theo yêu cầu của các cơ quan, đơn vị.
– Có khả năng truyền đạt sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn, có những kinh nghiệm và những bí quyết quý báu để chia sẽ với học viên.

  • Phương pháp đào tạo:
    – Phương pháp kết hợp giữa giới thiệu và thực hành các kỹ năng, thảo luận nhóm, bài tập tình huống và trò chơi sẽ cho học viên cơ hội thể hiện việc vận dụng kỹ năng đã học vào thực tiễn.
  • Chứng nhận đào tạo: Do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cấp.

 Liên hệ: Phòng 105, Nhà B,  Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

Điện thoai: 0243 558 6694/04.35589437/  Hotline: 0888227398

Email: ussh.edu@fpt.vn/ ttnn.xhnv@vnu.edu.vn

Ngoài ra, Trung tâm tư vấn, thiết kế và tổ chức các khoá học phù hợp với yêu cầu của từng cơ quan/đơn vị.

            Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý đơn vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.