10.000 học sinh, phụ huynh tham gia ngày hội đi bộ lan tỏa ý chí

Khoảng 10.000 học sinh và phụ huynh đã tham gia Ngày hội đi bộ Milo 2022 với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” tại thành phố Nha Trang.

Đây là lần đầu tiên nhãn hàng Nestlé Milo đồng hành cùng của Sở Văn hóa & Thể thao và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức ngày hội đi bộ tại địa phương. Với chủ đề Tiếp ý chí cho hành trình năng động, ngày hội đặt mục tiêu lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em nhỏ qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên trong các em mỗi ngày.
Đây là lần đầu tiên nhãn hàng Nestlé Milo đồng hành cùng của Sở Văn hóa & Thể thao và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức ngày hội đi bộ tại địa phương. Với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động”, ngày hội đặt mục tiêu lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em nhỏ qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên trong các em mỗi ngày.
Tiết mục đồng diễn Năng động Việt Nam của các em học sinh Khánh Hòa trên sân khấu ngày hội tạo bầu không khí hào hứng cho tất cả những ai tham dự, trước khi xuất phát.
Tiết mục đồng diễn “Năng động Việt Nam” của các em học sinh Khánh Hòa trên sân khấu ngày hội tạo bầu không khí hào hứng cho tất cả những ai tham dự, trước khi xuất phát.
Từ Quảng trường 2/4, các em học sinh và phụ huynh đi bộ trên quãng đường gần 2km dọc bờ biển như một hình thức thể hiện quyết tâm rèn ý chí, tính bền bỉ và đồng hành cùng tinh thần thể thao của SEA Games 31.
Từ Quảng trường 2/4, các em học sinh và phụ huynh đi bộ trên quãng đường gần 2 km dọc bờ biển, thể hiện quyết tâm rèn ý chí, tính bền bỉ và đồng hành cùng tinh thần thể thao của SEA Games 31.
Hai bạn nhỏ hào hứng khi lần đầu được tham gia ngày hội đi bộ của Milo.
Hai bạn nhỏ hào hứng khi lần đầu được tham gia ngày hội đi bộ.
Một cặp mẹ con vui vẻ tạo dáng trước ống kính máy ảnh của ban tổ chức và các phóng viên theo dõi sự kiện.
Một cặp mẹ con vui vẻ tạo dáng trước ống kính máy ảnh phóng viên.
Những bạn nhỏ đầu tiên về đích, đánh dấu thành tích chinh phục quãng đường 2km của sự kiện.
Những bạn nhỏ đầu tiên về đích, đánh dấu thành tích chinh phục quãng đường 2 km.
Sau khi hoàn thành hành trình đi bộ, các bạn nhỏ được trải nghiệm việc luyện tập, khám phá những môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, Aerobics... tại các trạm Tiếp ý chí điểm nhấn mới mẻ của Ngày hội đi bộ Milo 2022.
Sau khi hoàn thành hành trình đi bộ, các bạn nhỏ được trải nghiệm việc luyện tập, khám phá những môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, Aerobics… tại các trạm “Tiếp ý chí” – điểm nhấn mới của Ngày hội đi bộ Milo 2022.
Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống. Ngày hội đi bộ MILO mang đến sân chơi thể thao cho các em học sinh và khuyến khích các em tham gia những hoạt động thể thao trong dịp hè tới đây.
“Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ – những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống. Ngày hội đi bộ Milo mang đến sân chơi thể thao cho các em học sinh và khuyến khích các em tham gia những hoạt động thể thao trong dịp hè tới đây”,đại diện nhãn hàng cho hay.
Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé Milo luôn tiếp năng lượng và ý chí bền bỉ cho thế hệ trẻ thông qua các sân chơi thể thao trực tiếp và trực tuyến, trong đó có ngày hội đi bộ vừa diễn ra tại Khánh Hòa, hay Giải đi bộ trực tuyến cho trẻ em vào tháng 4/2022, các giải đấu học sinh môn bóng đá, bóng rổ, Vovinam, Aerobics...  Riêng với Ngày hội đi bộ, kể từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 2014, sự kiện này đã đi qua nhiều tỉnh thành, thu hút hơn 80.000 trẻ khắp cả nước tham gia.
Nestlé Milo đặt mục tiêu tiếp năng lượng và ý chí bền bỉ cho thế hệ trẻ thông qua các sân chơi thể thao trực tiếp và trực tuyến. Ngoài ngày hội đi bộ tại Khánh Hòa, nhãn hàng tổ chức Giải đi bộ trực tuyến cho trẻ em vào tháng 4 vừa qua và các giải đấu học sinh môn bóng đá, bóng rổ, Vovinam, Aerobics… Với riêng Ngày hội đi bộ, kể từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 2014, sự kiện thu hút hơn 80.000 trẻ khắp cả nước tham gia.
Trong khuôn khổ ngày hội, nhãn hàng Nestlé Milo đã trao tặng Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa các trang thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao có tổng trị giá 500 triệu đồng. Đây là một hoạt động trong chuỗi tài trợ của công ty Nestlé Việt Nam nhằm giúp các em học sinh cả nước có thêm phương tiện để rèn luyện thể chất, chăm vận động, hướng đến lối sống năng động.
Trong khuôn khổ ngày hội, nhãn hàng Nestlé Milo đã trao tặng Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa các trang thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao có tổng trị giá 500 triệu đồng. Đây là một hoạt động trong chuỗi tài trợ của công ty Nestlé Việt Nam nhằm giúp các em học sinh cả nước có thêm phương tiện để rèn luyện thể chất, chăm vận động, hướng đến lối sống năng động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *